Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Viettel muốn thắng tất cả các trận tại giải Hạng Nhất

Chủ Nhật 05/02/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lễ xuất quân vào hôm qua, Viettel chỉ đặt chỉ tiêu khiêm tốn nhưng BHL và các cầu thủ thì đã rất “máu” lên dự V-League.
 

Viettel muon thang tat ca cac tran tai giai Hang Nhat hinh anh
Lễ xuất quân của Viettel vào hôm qua

Viettel là một trong những đội bóng trẻ được NHM chờ đợi nhất cả nước. Không chỉ là hậu duệ của Thể Công ngày nào mà còn là một thế hệ cầu thủ mới được đào tạo rất bài bản. Dù đội bóng quân đội đóng góp rất nhiều cho các đội trẻ như U16, U19 Quốc gia nhưng đội 1 Viettel thì chưa thể lên chơi tại giải đấu cao nhất nước là V-League.

Trong lễ xuất quân mùa giải 2017, dù BLĐ đội bóng chỉ giao chỉ tiêu lọt vào top 3 nhưng HLV Hải Biên hạ quyết tâm thắng tất cả các trận. Ông nói: "Cố gắng toàn thắng tất cả các trận đấu. Thi đấu cống hiến, cao thượng, xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ, tuân thủ triệt để triết lý của "Cơn lốc đỏ", tạo phong cách lối chơi bản sắc riêng".

HLV Hải lơ: “U22 Việt Nam giỏi lắm vào chung kết, khó vô địch SEA Games”
HLV Lê Thụy Hải đánh giá U22 Việt Nam chỉ đủ khả năng giành vé vào chung kết chứ không thể vô địch tại SEA Games 29 sắp tới.

"Viettel là đội bóng trẻ, có độ tuổi trung bình chưa tới 21. Kinh nghiệm 1 năm chơi tại hạng Nhất cũng không phải là quá nhiều. Năm trước, Viettel đứng vị trí thứ 2 một phần do các đối thủ chưa đánh giá đúng khả năng của đội bóng. Năm nay, chắc chắn mọi thứ đã khác và chúng tôi sẽ gặp khó khăn hơn sau lần đầu chơi chuyên nghiệp. Tôi cho rằng, chỉ tiêu như vậy là phù hợp. Tất nhiên, nếu có cơ hội giành chức vô đich hay được lên chơi ở V-League mùa sau, CLB sẽ cố gắng để nắm bắt. Chúng tôi sẽ không từ chối nếu cơ hội đến". Cựu hậu vệ cánh phải của Thể Công chia sẻ về mục tiêu của Viettel ở mùa giải tới.

Bên cạnh thành tích, mục tiêu quan trọng nhất của Viettel vẫn là hướng đến NHM. Giám đốc trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng cho biết: “Tôi xin nhấn mạnh rằng tỷ số của từng trận đấu là quan trọng, thứ hạng chung cuộc là rất quan trọng nhưng đó không phải là tất cả những gì chúng ta cần đạt được. Mục tiêu cao nhất vẫn là xây dựng, bảo vệ, nâng cao uy tín thương hiệu Viettel, là tình cảm nơi người hâm mộ, là đóng góp thiết thực cho thể thao Việt Nam. Mục tiêu ấy chỉ có thể đạt được bằng tinh thần thể thao chân chính và truyền thống đội bóng Thể Công năm xưa".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X