Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Thắng: “Đừng tung hô U16 Việt Nam quá”

Thứ Sáu 22/07/2016 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U16 Việt Nam đã chơi rất tốt tại giải U16 Đông Nam Á 2016 nhưng theo cựu tuyển thủ Quốc gia Việt Thắng thì đừng vội tung hô quá sớm.
 

Viet Thang Dung tung ho U16 Viet Nam qua hinh anh
U16 Việt Nam đã vượt qua sức ép từ 6 vạn khán giả trên sân

U16 Việt Nam đã lọt vào chung kết U16 Đông Nam Á 2016 sau khi vượt qua U16 Campuchia vào hôm qua. Đây là thành tích đáng khen ngợi bởi thầy trò HLV Đinh Thế Nam vượt qua sức ép từ 60 nghìn khán giả trên SVĐ Quốc gia Campuchia. Ở trận chung kết, chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại U16 Australia, đối thủ mà U16 Việt Nam đã đánh bại ở vòng bảng.

Trước cơ hội lớn để vô địch khu vực, nhiều NHM đang hết sức hưng phấn, dù vậy theo cựu tiền đạo Việt Thắng thì không nên tung hô U16 Việt Nam quá sớm. Anh nói: “Chúng ta đừng tung hô các em thái quá, bởi các cầu thủ U16 Việt Nam còn rất trẻ và cần thời gian để tiếp tục phát triển trong tương lai. Cần nhìn nhận khách quan lứa U16 Việt Nam hiện tại chơi tốt nhưng cũng thuộc diện tiềm năng như các lứa trước. Chúng ta không thể nói trước được điều gì cả, bởi các em còn trẻ. Phải cần có thời gian chứ không thể tung hô các em thái quá, quan trọng là cần phải tiếp tục vận động để phát triển và hoàn thiện”.

U16 Việt Nam: Khác biệt về tư duy và bản lĩnh thi đấu
U16 Việt Nam đã chơi rất đơn giản và thực dụng trong trận bán kết với U16 Campuchia chứ không đá tưng bừng như vòng bảng. Đừng vội trách các em nếu chúng ta...

Về mặt chuyên môn, Việt Thắng đánh giá cao HLV Đinh Thế Nam: “Một điều cá nhân tôi rất thích anh Đinh Thế Nam có một sự công bằng trong việc sắp xếp đội hình, chứ không phải quân của mình sẽ dùng đá chính. Anh ấy chọn ra những cầu thủ tốt nhất và xây thành một đội bóng với những gương mặt xứng đáng nhất. Đó là những điều kiện tốt đang tạo nên một U16 Việt Nam mạnh mẽ từ trong phòng thay đồ đến trên sân đấu”.
 


A.T


⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X