Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa 1-1 SLNA: Chủ nhà đánh rơi chiến thắng

Thứ Bảy 28/10/2017 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có được lợi thế dẫn trước từ rất sớm do công của Quốc Chí, tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi của các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã giúp SLNA có 1 điểm quý giá trước S. Khánh Hòa BVN.


Từ một thoáng lơ là của hàng phòng ngự SLNA ở phút thứ 10, Nguyễn Hoàng Quốc Chí mở tỉ số cho Sanna Khánh Hòa BVN. Hai đội chơi ăn miếng trong suốt khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 và trong hiệp 2. Tuy nhiên, đúng vào phút 80, Olaha đã sắm vai người hùng với pha đánh đầu chuẩn xác, san bằng cách biệt. Bàn thắng của Olaha xuất phát từ tình huống đá phạt mẫu mực của Khắc Ngọc ngoài vòng 16m50. Và 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Kết thúc trận đấu, HLV Võ Đình Tân tỏ ra tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội bứt lên trên BXH: "Thật ra thì cũng đáng tiếc cho S. Khánh Hòa BVN với mục tiêu 3 điểm. Gặp SLNA thì cũng không phải là một đối thủ dễ chơi. Ngoại binh Jaru bị chấn thương bất khả kháng và phải cho cậu ấy ra nghỉ. Các học trò của tôi đã lui về sớm quá, và có thể nói là các cầu thủ đã không thực hiện tốt nhiệm vụ của BHL đề ra."

Với trận hòa này, SLNA tạm thời có 28 điểm và xếp ở vị trí thứ 9. Trong khi đó, chủ nhà S. Khánh Hòa BVN bị tụt xuống vị trí thứ 5 sau FLC Thanh Hóa. Cục diện của Top đầu BXH sẽ được định đoạt sau các cặp đấu ngày mai giữa SHB Đà Nẵng - Quảng Nam, B. Bình Dương đón tiếp XSKT Cần Thơ và Sài Gòn đối đầu CLB TP Hồ Chí Minh./.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
+ Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Minh Huy, Ti Phông, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Huy Hoàng, Youre Youssouf, Đình Lợi, Zarour Chaher.
+ Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh, Sỹ Nam, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Văn Đức, Thế Cường, Khắc Ngọc, Ngọc Toàn, Phúc Tịnh, Olaha Michael.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X