Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Video bàn thắng: Gonzalo đánh đầu hiểm hóc đưa Hà Nội T&T đến Hàn Quốc

Thứ Tư 03/02/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải là đội kiểm soát tốt thế trận nhưng Hà Nội T&T vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Kitchee SC tại vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League nhờ vào pha lập công của tiền đạo đội trưởng Gonzalo.

Video ban thang Gonzalo danh dau hiem hoc dua Ha Noi T&T den Han Quoc hinh anh
Gonzalo ăn mừng bàn thắng duy nhất trận đấu cùng các đồng đội

So với trận Siêu cúp Quốc gia, HLV Phan Thanh Hùng chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất khi Duy Khánh được ra sân ngay từ đầu còn Hùng Dũng phải ngồi dự bị. Với sự góp mặt của trung vệ này, Gonzalo đã được trả về vị trí tiền đạo cắm sở trường, còn Hà Nội T&T trở về với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 quen thuộc với bộ ba Gonzalo, Samson và Văn Quyết trên hàng công.
Tiếp tục trọng dụng những cái tên trẻ ở hàng thủ, đội quân của HLV Phan Thanh Hùng đã thể hiện rõ điểm yếu kinh nghiệm của mình trước đội bóng đến từ Hồng Kông. Trong suốt thời gian hiệp 1, các cầu thủ như Xuân Nam, Thành Chung, Duy Khánh hay Đức Huy đều tỏ ra lóng ngóng trong những đường chuyền, phá bóng bên phần sân nhà. Họ đã có cơ hội cực kỳ nguy hiểm những phút cuối hiệp 1 nhưng Hoàng Vũ Samson lại không thể đánh bại thủ môn đội bạn trong thế đối mặt còn Gonzalo đá bồi hỏng ăn đáng tiếc.

Becamex Bình Dương 2-0 Hà Nội T&T (KT): Show diễn của tân QBV Việt Nam!
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...
Bước vào hiệp 2, HLV Phan Thanh Hùng đã có những chỉ đạo chiến thuật khiến những đôi chân trẻ của đội bóng thủ đô chơi bóng thanh thoát hơn. Sự vượt trội hơn, dù không nhiều đã chuyển hóa thành những cơ hội ngon ăn của Xuân Nam, Gonzalo, Samson. Bộ ba này đã có tổng cộng khoảng 10 cơ hội ngon ăn nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Nhưng điều gì đến cũng phải đến. Gonzalo. cầu thủ với khả năng chơi đầu rất tốt đã tận dụng cú tạt bóng thuận lợi đến từ Thành Lương, đánh đầu cận thành ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.
Những phút sau đó, Hà Nội T&T vẫn chiếm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian. Trong khi đó Kitchee lai không tạo ra được sự nguy hiểm ở gần khung thành thủ môn Anh Đức. Thắng trận, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có đúng 7 ngày chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Pohang Steelers của Hàn Quốc trên sân khách vào ngày 9/2 tới, tức mùng 2 tết Bình Thân. Đó là trận đấu được diễn ra trên đất Hàn Quốc, đều đó có nghĩa rằng đại diện của thủ đô sẽ không được ăn tết như đúng lịch trình.

Bàn thắng duy nhất của Gonzalo trong trận Hà Nội T&T 1-0 Kitchee SC:

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X