Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì mục tiêu của CT Công Vinh, HLV Toshiya Miura tự cắt ngắn kỳ nghỉ Tết

Thứ Sáu 16/02/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa có được màn khởi động tốt nhất ở loạt giao hữu trước Tết Nguyên đán, HLV Toshiya Miura tự cắt ngắn kỳ nghỉ để sớm trở lại với công việc.

 
Dù đầu tư mạnh mẽ về mặt lực lượng nhưng trong loạt giao hữu chuẩn bị cho V-League 2018, CLB Thành phố Hồ Chí Minh không giành được kết quả tốt. CLB TP.HCM hòa 1, thua 3 và chỉ có 1 trận thắng, bao gồm trận thua 0-1 trước Sanna Khánh Hòa (27/1), hòa 2-2 trước XSKT Cần Thơ (3/2), thua 0-1 trước B.Bình Dương (7/2), thua 0-1 trước Siheung City FC (9/2) và chỉ có được một trận thắng vớt vát trước Bình Phước với tỉ số 4-0 (11/2).
 
miura
HLV Toshiya Miura (trái) được kỳ vọng sẽ hiện thực quá tham vọng của Chủ tịch Công Vinh.

HLV Miura được trở về nước trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 12/2. Theo kế hoạch, CLB TP.HCM sẽ hội quân vào chiều 20/2 (tức mùng 5 Tết) để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng có lẽ do sốt ruột khi chưa có được phong độ tốt trong các trận giao hữu, HLV Miura  tự cắt ngắn kỳ nghỉ khi trở lại Việt Nam vào ngày 18/2.
 
Vị chiến lược gia người Nhật Bản muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để các cầu thủ có thể lấy lại nhịp độ công việc ngay sau kỳ nghỉ Tết. HLV Miura muốn tranh thủ khi các đội bóng còn trong giai đoạn "rã đông" sau kỳ nghỉ Tết để cùng các học trò làm việc ngay. 
 
Chủ tịch Lê Công Vinh cũng như HLV Miura trong ngày ký hợp đồng không hề giấu giếm tham vọng của CLB TP.HCM. Mục tiêu vị chiến lược gia người Nhật Bản đặt ra là ít nhất là nằm trong top 3, hoặc chí ít cũng phải lọt top 5. Ông cũng định hướng cho CLB giành chức vô địch quốc gia và AFC Champions League trong tương lai.
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, CLB TP.HCM sẽ chạm trán Sông Lam Nghệ An trong trận đầu tiên ở V-League 2018 trên sân nhà.
 
Ban biên tập Bongda24h.vn chúc quý độc giả năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Bầu Đức chỉ ra sự khác biệt của HLV Park Hang Seo với ông Miura
Chứng kiến việc HLV Park Hang Seo giúp ĐT U23 Việt Nam thi đấu thành công ở giải châu Á, bầu Đức đã chỉ ra sự khác biệt của HLV Park Hang Seo với ông Miura -...

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X