Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF vẫn đặt niềm tin vào HLV Troussier

Thứ Sáu 26/01/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm nay 26/1, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF khẳng định vẫn tin tưởng và kiên nhẫn với HLV Philippe Troussier.

ĐT Việt Nam đã khép lại kỳ Asian Cup 2023 với 3 thất bại, dừng bước ngay từ vòng bảng. Tương lai của HLV Philippe Troussier trở thành đề tài bàn tán sau những trận đấu không đạt kỳ vọng. Dù vậy, VFF vẫn đặt niềm tin và tôn trọng bản hợp đồng đã ký kết với chiến lược gia người Pháp, kéo dài tới năm 2026.

“Hợp đồng của HLV Troussier rất chặt chẽ, có thời hạn và nhiệm vụ cụ thể, chúng ta phải tôn trọng, kiên nhẫn và ủng hộ ông ấy. Tuy ĐT không hoàn thành chỉ tiêu, nhưng vẫn để lại những điểm sáng”

– tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, cũng là trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup chia sẻ.

VFF vẫn đặt niềm tin vào HLV Troussier 1
VFF vẫn đặt niềm tin vào HLV Philippe Troussier

Vị lãnh đạo VFF cũng chỉ ra những khó khăn của ĐT, khi không có Quế Ngọc Hải và nhiều trụ cột ở giải đấu vừa qua. Với Hoàng Đức, HLV Philippe Troussier đã chờ tiền vệ sinh năm 1998 tới ngày cuối cùng. Sau trao đổi, ông thừa nhận Hoàng Đức chấn thương không thể dự giải và để cầu thủ này ở lại CLB để điều trị.

Bên cạnh đó, bàn thắng của Quang Hải vào lưới ĐT Iraq cũng nhận được lời khen ngợi, khi là kết quả của bài tập trung lộ trước đó. Lối chơi, cách tiếp cận mới của ĐT Việt Nam vẫn cần thời gian để phát huy hiệu quả.

Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi cũng khẳng định, mục tiêu quan trọng nhất năm nay của ĐT Việt Nam là phấn đấu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026, trong đó có 2 trận đấu với Indonesia vào tháng 3 tới. Ông cũng nói thêm, thất bại tại Asian Cup là bài học lớn cho BHL để làm tốt hơn trong tương lai.

Hùng Dũng truyền cảm hứng cho toàn đội, quyết đòi nợ Indonesia tại VLWCHùng Dũng truyền cảm hứng cho toàn đội, quyết đòi nợ Indonesia tại VLWC
Sau thất bại tại giải đấu Asian Cup 2023, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có bài phát biểu truyền cảm hứng, vực dậy tinh thần chiến đấu cho toàn đội.
HLV Troussier gặp riêng Hồ Tấn Tài để động viên sau Asian Cup 2023HLV Troussier gặp riêng Hồ Tấn Tài để động viên sau Asian Cup 2023
HLV Troussier đã chủ động gặp riêng hậu vệ Hồ Tấn Tài để dặn dò cũng như động viên cầu thủ này nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X