Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh V-League lĩnh án cấm thi đấu của VFF

Thứ Ba 13/03/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam mới đây đã đưa ra án phạt với ngoại binh Nsi của CLB Cần Thơ vì tự ý ký hợp đồng với CLB khác.
Ngoai binh V-League linh an cam thi dau cua VFF hinh anh
Ngoại binh Nsi bị cấm thi đấu vì lỗi "bắt cá hai tay"

Sáng 13/3, sau buổi họp ban kỷ luật VFF, Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết, các thành viên của ban đã thống nhất mức xử lý ngoại binh Nsi. Cụ thể, ngoại binh đang thuộc biên chế CLB XSKT Cần Thơ sẽ bị phạt số tiền 10 triệu đồng, đồng thời cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 1 năm, do vi phạm Khoản 6, Điều 76 Quy định về kỷ luật của VFF.

Án phạt này đưa ra xuất phát từ việc Nsi không trở lại hội quân cùng Cần Thơ hồi tháng 1 vừa qua, thay vào đó chân sút từng ghi đến 16 bàn ở V-League 2017 đã về tập luyện cùng CLB Sài Gòn. Chưa hết, Nsi còn khoác áo CLB Sài Gòn trong trận giao hữu với chính đội bóng cũ hôm 3/3 vừa qua trên sân Thống Nhất như không có chuyện gì xảy ra và trả lời giới truyền thông rằng mình không hề ký hợp đồng gì với CLB XSKT Cần Thơ.

Trước hành động này, CLB XSKT Cần Thơ đã nộp hồ sơ lên phòng pháp lý và tư cách cầu thủ VFF để yêu cầu giải quyết vụ việc khi Nsi còn đang hợp đồng đến cuối mùa giải 2018 nhưng lại sang khoác áo CLB Sài Gòn thời gian qua. Phòng Pháp lý và tư cách cầu thủ VFF sau đó đã khẳng định Nsi đã ký hợp đồng với CLB Cần Thơ và việc tự ý ký hợp đồng với CLB Sài Gòn sau đó là vi phạm hợp đồng.

Với bản án treo giò 1 năm, Nsi sẽ phải ngồi ngoài xem V-League 2018, đồng thời gần như không còn cơ hội ra sân mùa giải này khi VFF đã thông báo án kỷ luật Nsi lên FIFA. Một vụ “xé rào đi đêm” khác giống vụ Nsi là trường hợp ngoại binh Claudecir tự ký hợp đồng với một CLB khác dù hợp đồng với CLB Quảng Nam vẫn còn 1 năm. Tuy nhiên theo trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết do không có đơn khiếu nại gửi lên nên ban này không giải quyết.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X