Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF tổ chức hội thảo khoa học để phát triển bóng đá trẻ

Thứ Ba 28/06/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua tại trung tâm đào tạo trẻ Viettel, VFF đã tổ chức hội thảo khoa học để định hướng công tác đào tạo bóng đá trẻ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

VFF to chuc hoi thao khoa hoc de phat trien bong da tre hinh anh
VFF tổ chức hội thảo về bóng đá trẻ

Cách đây chưa lâu, VFF đã ấp ủ về một “hội nghị Diên Hồng” để thật sự giúp bóng đá Việt Nam đi lên. Tuy nhiên kế hoạch này đã phá sản vì nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận. Vì thế mới đây, LĐBĐVN đã tổ chức một hội thảo khoa học ít ồn ào hơn đó là định hướng bóng đá trẻ.

Tại đây, VFF đã mời nhiều nhà quản lý bóng đá trẻ có kinh nghiệm trong nước tham gia. Đặc biệt, GĐKT bóng đá Hàn Quốc là Hwangbo Kwan cũng có mặt để đóng góp những cách làm hiệu quả cho bóng đá Việt Nam. Lãnh đạo VFF rất hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ tìm ra được hướng đi tốt nhất cho công tác đào tạo trẻ.

Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "Với hội thảo lần này, VFF kỳ vọng những người trực tiếp làm công tác đào tạo trẻ bóng đá Việt Nam sẽ có dịp trao đổi, rút kinh nghiệm và cùng nhau tìm ra giải pháp giúp bóng đá Việt Nam có hướng phát triển bền vững. Bóng đá trẻ là nền tảng phát triển của bóng đá Việt Nam. VFF xác định chỉ có đầu tư cho bóng đá trẻ mới tạo sự bền vững cho bóng đá Việt Nam phát triển. VFF vui mừng khi có sự tham dự của ông Hwangbo Kwan - GĐKT LĐBĐ Hàn Quốc sẽ cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đào tạo".

Sao V-League chuẩn bị cập bến giải Premier League Nga
Theo thông tin mới nhất thì tiền vệ Moses của Bình Dương đang được CLB Kuban tại giải Ngoại hạng Nga chào mua với giá 400 nghìn USD.

Trong những năm qua chúng ta đã chú trọng công tác đào tạo trẻ nhưng lại không tìm được một hướng đi thống nhất. Hầu hết các CLB, địa phương áp dụng một phương pháp, cách làm, lối chơi khác nhau. Điều này khiến các ĐTQG cũng không thể hình thành bản sắc cho lối chơi của mình.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X