Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF phản bác: “Đánh giá BĐVN xuống đáy là không có cơ sở”

Thứ Tư 31/08/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày gần đây, bất ngờ xuất hiện đơn tố cáo VFF có hàng trăm chữ ký của trọng tài và cựu cầu thủ gửi lên Bộ VHTTDL. Mới đây TTK Lê Hoài Anh đã chính thức có phản hồi về vấn đề này.
 

VFF phan bac Danh gia BDVN xuong day la khong co co so hinh anh
Đơn tố cáo VFF có hàng trăm chữ ký của cựu cầu thủ

Theo tiết lộ của Uỷ viên BCH VFF Nguyễn Lân Trung thì đơn tố cáo do ông Trần Song Hải, một CĐV bóng đá soạn ra. Sau đó lấy chữ ký của các cựu tuyển thủ trong ngày gặp gỡ truyền thống của CLB Quân khu thủ đô. Việc này mang nhiều chính kiến cá nhân hơn là đại diện cho cả trăm người như báo chí đưa tin. 

Trước tính hình đó thì Tổng thư ký VFF là Lê Hoài Anh đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này: “Đánh giá bóng đá Việt Nam đang xuống đáy là hoàn toàn không có cơ sở và không đúng với những gì đang diễn ra. Trong hơn 2 năm vừa qua, chúng ta đã thu được rất nhiều thành công, đặc biệt là thành công của các đội tuyển trẻ. Điều này bước đầu thể hiện tư duy đầu tư cho sự phát triển một cách bền vững của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới”.

Thật ra trong thời gian qua, vấn đề của bóng đá Việt Nam chỉ nằm ở V-League và nhất là công tác trọng tài. Còn những đội tuyển trẻ lại đang thi đấu tương đối thành công, đều lọt vào các giải đấu châu lục. Thậm chí đội Futsal đã lọt vào tới World Cup sẽ diễn ra tại Colombia vào tháng 9 tới.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X