Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF làm việc với HLV Hoàng Văn Phúc: Quá nhiều băn khoăn

Thứ Ba 23/04/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua HLV Hoàng Văn Phúc đã có cuộc làm việc với đại diện lãnh đạo VFF, cụ thể là TTK Ngô Lê Bằng, để thảo luận về khả năng ông Phúc sẽ trở thành HLV trưởng ĐTQG theo hình thức nào.

Như TT&VH đã thông tin, HLV Hoàng Văn Phúc được VFF đưa ra 2 tùy chọn, một là ông Phúc sẽ ký hợp đồng lao động với VFF và trở thành người của VFF rồi mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG, hai là ông Phúc chỉ ký hợp đồng làm HLV trưởng ĐTQG.

Tuy nhiên, kết thúc buổi làm việc hôm qua với TTK VFF Ngô Lê Bằng, ông Phúc vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ chọn phương án nào trong 2 lựa chọn mà VFF đưa ra, và theo ông Bằng, ông Phúc đề nghị cho thêm thời gian để suy nghĩ và cân nhắc.

Dù thế, ông Phúc gần như chắc chắn sẽ trở thành HLV trưởng chuyên trách của ĐTQG, và vấn đề còn lại bây giờ chỉ là VFF và ông Phúc lựa chọn hình thức hợp tác như thế nào.

Có một chi tiết rất đáng chú ý là việc lựa chọn HLV trưởng chuyên trách cho ĐTQG là một nhiệm vụ cực kỳ hệ trọng, nhưng suốt từ lúc ông Phúc được chọn làm HLV tạm quyền của ĐTQG cho tới bây giờ, người ta gần như chỉ nhận thấy vai trò của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, người được cho là đưa ra quyết định ở tầm vĩ mô, và TTK Ngô Lê Bằng, người làm công tác điều hành ở VFF và chịu trách nhiệm trực tiếp thương thảo với ông Phúc, trong khi sự xuất hiện của các lãnh đạo chủ chốt khác của VFF trong vụ việc này là tương đối mờ nhạt.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như cả ông Hỷ lẫn ông Bằng đều chắc chắn sẽ chia tay VFF sau khi nhiệm kỳ VI hiện tại kết thúc, bởi cả 2 ông từng hơn một lần khẳng định sẽ không tiếp tục ứng cử ở nhiệm kỳ sau.

Tính ra, chỉ còn hơn một tháng nữa là ông Hỷ và ông Bằng sẽ không còn là người của VFF, trong khi nếu đồng ý làm HLV trưởng chuyên trách của ĐTQG, ông Phúc sẽ tại vị ít nhất là cho tới hết năm nay.

Câu hỏi đặt ra ở đây là trong trường hợp ĐTQG hoặc ĐT U23 QG thi đấu không thành công dưới quyền dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho quyết định lựa chọn ông Phúc, khi 2 người đang có vai trò chủ chốt trong việc này ở VFF, dù có thể họ chỉ là đại diện của VFF, lúc ấy chắc chắn đã không còn đương chức?!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X