Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF gặp khó khăn trong việc trả lương cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 22/02/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Việt Nam đang gặp một số rắc rối trong việc trả lương hàng tháng cho HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đặt bút ký vào bản hợp đồng làm việc có thời hạn 2 năm với LĐBĐ Việt Nam hồi tháng 10/2017 vừa qua. Dù không công bố chính thức nhưng mức lương mà HLV người Hàn nhận được hàng tháng trên cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia và ĐT U23 Việt Nam là vào khoảng 22 nghìn USD.

VFF gap kho khan trong viec tra luong cho HLV Park Hang Seo hinh anh
VFF gặp khó khăn trong việc trả lương cho HLV Park Hang Seo

Trước số tiền lớn này, VFF chỉ có thể gánh được 50% - tức khoảng 10.000 USD. Một nửa còn lại theo thỏa thuận ban đầu là do Tổng cục Thể dục thể thao hỗ trợ. Thế nhưng, vừa qua Tổng cục thể dục thể thao đã cho biết hiện họ không còn gánh phần tiền lương trên nữa.

Trả lời báo Tuổi Trẻ, Ông Nguyễn Văn Bình, vụ trưởng Vụ tài chính - Tổng cục TDTT, cho biết ngành thể thao sẽ không chi tiền hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang Seo. Toàn bộ tiền lương và các chi phí ăn ở, đi lại cho HLV Park sẽ do VFF và nhà tài trợ lo liệu.

Thông báo này đang đặt ra những thách thức không nhỏ cho LĐBĐ Việt Nam. Theo tâm sự của Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Ông Trần Quốc Tuấn, vì nguồn chi của Nhà nước cho bóng đá không nhiều nên mỗi dịp các ĐTQG tập trung, VFF phải bù khá nhiều tiền để chi cho công tác ăn, ở của VĐV. Vì thế, nếu phải gánh hết việc trả lương cho HLV Park Hang Seo sẽ là một thách thức lớn với Liên đoàn.

Trong quá khứ, việc trả lương cho các HLV từ thời Calisto đều có sự chung tay của Tổng cục Thể dục thể thao. Vì vậy, nhiều khả năng VFF sẽ  phải vận động thêm các nhà tài trợ đứng ra gánh vác tiền lương cho ông Park trong những tháng tới.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X