Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bổ sung chuyên gia thể lực mới tới từ Đức

Thứ Bảy 24/02/2018 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để giúp các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất ở các giải đấu tại khu vực và châu lục, mới đây LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức ký hợp đồng với chuyên gia thể lực người Đức, Dominic Palmer.

Ngày 1/12/2017, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo thôi hợp đồng trước thời hạn với chuyên gia thể lực người Đức, ông Martin Forkel. Điều này xuất phát từ nguyện vọng của vị chuyên gia này. Trong thời gian này, VFF sử dụng tạm thời một chuyên gia thể lực mới, ông Bae Myung Ho, người Hàn Quốc.

VFF bo sung chuyen gia the luc moi toi tu Duc hinh anh
VFF bổ sung chuyên gia thể lực mới tới từ Đức, ông Dominic Palmer.

Và tới ngày hôm qua 23/2, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng với chuyên gia thể lực mới cũng tới từ người Đức, ông Dominic Palmer. Trước đó, vị chuyên gia này từng có thời gian làm việc với ĐT U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn dự Vòng loại U19 châu Á tại Đài Loan (Trung Quốc) hồi tháng 11 vừa qua. Ông Palmer được Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede giới thiệu cho HLV Hoàng Anh Tuấn và được ông Tuấn chấp nhận hồi tháng 11/2017. 

Chuyên gia thể lực Dominic Palmer sinh năm 1981, tuổi đời còn trẻ nhưng có bề dày kinh nghiệm làm việc tại Đức. Vị này cũng từng đảm nhiệm vai trò này tại châu Á trên cương vị HLV thể lực tại CLB Rah Ahan Yazdan (Iran) mùa giải 2016. Ông Palmer cũng từng giảng dạy tại học viện của Real Madrid ở Đức. Với sự hợp tác cùng Liên đoàn BĐVN lần này, HLV Dominic Palmer sẽ tham gia hỗ trợ vấn đề thể lực cho các đội tuyển Quốc gia mà mở đầu là đội tuyển nữ Quốc gia chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Chia sẻ với báo giới, chuyên gia Dominic Palmer cho biết bản thân ông rất vui và háo hức tiếp nhận công việc mới tại Việt Nam. Vị này nói: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cải thiện vấn đề thể lực cho các cầu thủ Việt Nam và sẽ làm việc phối hợp với các HLV trưởng cũng như các trợ lý để công tác chuyên môn đạt hiệu quả tốt nhất”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ tập luyện tại Việt Nam cho đến cuối tháng 3, sau đó lên đường sang Đức tập huấn trong 2 tuần. Trong khoảng thời gian này, thầy trò HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ có hai trận đấu giao hữu với các đội bóng nữ mạnh tại đây. Tại VCK châu Á, ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu rất mạnh với sự có mặt của Hàn Quốc, Nhật Bản và Úc, tuy nhiên các cô gái vàng vẫn đang nỗ lực hết sức để có thể có màn trình diễn tốt nhất ở sân chơi châu lục.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X