Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé Việt Nam vs Thái Lan rất hot nhưng… ế nặng do phe vé hét giá

Thứ Ba 13/10/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Việt Nam vs Thái Lan, rất đông NHM muốn mua vé vào sân chứng kiến trận cầu hứa hẹn hấp dẫn giữa 2 đội. Thế nhưng không nhiều người mua bởi phe vé hét giá quá cao.
 

Phe ve long hanh ben ngoai SVD My Dinh
Phe vé lộng hành bên ngoài SVĐ Mỹ Đình

Vé trận Việt Nam vs Thái Lan được phát hành từ ngày 5/10 vừa qua và thực tế là vé BTC bán ra đã hết từ lâu. Thế nhưng đa số trong đó đều nằm trong tay phe vé và bị hét giá lên cao. Do sức nóng ngày càng lớn sau trận đấu ấn tượng với Iraq nên nhu cầu NHM muốn mua vé vào sân cổ vũ đội bóng áo đỏ vẫn đang rất lớn. Thực tế từ sáng tới nay, đông đảo CĐV đã hỏi mua vé trận Việt Nam vs Thái Lan nhưng lại không nhiều người mua.

Sở dĩ vé trận Việt Nam vs Thái Lan được đông đảo NHM săn đón nhưng lượng người mua nhỏ giọt là vì không muốn mua với giá quá cao. Dù quầy vé vẫn mở cửa nhưng thực chất chỉ là phe vé ngồi chào bán. Giá vé cũng bị độn lên tối thiểu 100-150 nghìn đồng/1vé. Trong buổi chiều nay, khoảng vài giờ trước trận đấu diễn ra cách khán đài C, D có giá vé 100 nghìn đồng thường bị đẩy lên mức 400 nghìn đồng. Khán đài A, B có giá gấp đôi hoặc gấp ba, giao động từ 800 nghìn – 1 triệu đồng.

Việt Nam vs Thái Lan (19h 13/10): Tôi thấy “sao vàng” trên cỏ xanh!
Truyền thông quốc tế gọi ĐT Việt Nam là “Golden Stars” và hôm nay những “ngôi sao vàng” của HLV Miura sẽ tiếp tục tung hoành trên mặt cỏ xanh mướt của sân Mỹ...

Vì đa số vé đều bị thổi giá lên cao nên phần đông NHM chỉ đến hỏi mua rồi ra về. Được biết, phải đến sát giờ bóng lăn khi dân phe tuồn vé thì CĐV mới quyết định có mua hay không. Rõ ràng, VFF và các cơ quan chức năng phải là triệt để vấn nạn này bởi dân phe vé đang ngăn cản rất nhiều người yêu bóng đá đến cổ vũ cho đội tuyển.

Các trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của phần đông NHM. Nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Miura trước Iraq cách đây 5 ngày thì rất đông CĐV muốn đến Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển. Thậm chí nhiều người còn muốn lấp kín SVĐ Quốc gia để tiếp thêm sức mạnh cho Công Vinh và các đồng đội.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X