Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vắng Tuấn Hải, CLB Hà Nội vẫn có phương án thay thế

Chủ Nhật 10/12/2023 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là phát biểu của HLV Đinh Thế Nam sau trận thắng của Hà Nội trước SLNA, vòng 5 V.League 2023/24 trên sân Hàng Đẫy tối 10/12.

Liên tục tỏa sáng tại Hà Nội FC, Tuấn Hải vẫn mờ nhạt trong mắt HLV Đinh Thế Nam

Tuấn Hải đang là tiền đạo số một của Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại, dẫu vậy, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn không được HLV Đinh Thế Nam đánh giá quá cao.

Hà Nội FC có cuộc chạm trán Sông Lam Nghệ An trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2023/24. Tuấn Hải và Almeida là hai ngôi sao đã cùng nhau tỏa sáng để giúp đội bóng Thủ đô có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ.

Với cá nhân Tuấn Hải, đây là bàn thắng thứ 3 trong 5 trận đấu gần nhất của cầu thủ này. Đồng thời, đây cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp chân sút sinh năm 1998 ghi bàn cho Hà Nội FC. Dẫu vậy, trả lời họp báo sau trận, HLV Đinh Thế Nam vẫn không đánh giá quá cao màn trình diễn của Tuấn Hải. Thuyền trưởng Hà Nội FC cho hay:

“Đối với tôi Tuấn Hải là một cầu thủ giỏi, nhưng không phải quá xuất sắc. Cậu ấy không quá cần thiết, nếu vắng mặt sẽ có phương án thay thế. Cuộc đua Quả bóng vàng là câu chuyện của cậu ấy và các nhà báo. Lúc này, tôi tập trung vào việc huấn luyện CLB”.

Tuan Hai nhan giai thuong thang cua V.League
Tuấn Hải nhận giải thưởng tháng của V.League

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cuộc đua vô địch trong mùa giải năm nay cùng Hà Nội FC, HLV Đinh Thế Nam cho hay: “Mùa giải còn rất dài. Tôi vui vì điểm số này, dù Hà Nội FC vẫn ở nhóm dưới. Dẫu vậy, áp lực của đội được giải tỏa phần nào mà thôi. Chúng tôi có mục tiêu cao và phải thực sự làm việc nghiêm túc. Dù vậy có thêm chiến thắng thì cầu thủ có thêm sự tự tin, sẽ là điều cần thiết để để cả đội trở lại”.

Với 3 điểm có được trước SLNA, Hà Nội FC đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 6 điểm sau 5 lượt trận. Khoảng cách của đội bóng Thủ đô với CLB dẫn đầu đang là 7 điểm và thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn còn rất nhiều vấn đề phải giải quyết trong phần còn lại của mùa giải.

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X