Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn thừa nhận Nam Định cần phải cải thiện sau trận hòa CAHN

Thứ Bảy 09/12/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người được lựa chọn trả lời nhanh sau trận, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thừa nhận CLB Nam Định đã không có được phong độ tốt trong trận gặp CAHN trên sân nhà tối ngày 9/12.

Chia sẻ sau trận, tiền đạo Văn Toàn tâm sự: "Hôm nay CLB Nam Định đã bị cắt mạch thắng nhưng theo tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã nhập cuộc và thi đấu không thực sự tốt. 

Nguyen Van Toan
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thừa nhận Nam Định đã chơi không tốt trước CLB CAHN.

Điều đáng khích lệ là sau khi bị thua hai bàn đội đã quay trở lại. Hy vọng ở các trận đấu tới Nam Định sẽ có những cải thiện, ít mắc sai lầm hơn để hướng tới các trận đấu tiếp theo. 

Trong bóng đá những tình huống sai lầm vẫn xảy ra rất nhiều. Hy vọng sau những sai lầm đó, toàn đội sẽ rút được kinh nghiệm để điều chỉnh lại, tránh mắc sai sót như vậy ở các trận đấu khác".

Đánh giá về trọng tài, cựu cầu thủ HAGL bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ hôm nay trận đấu có VAR nên tất cả các tình huống đều xem VAR nên các quyết định của trọng tài có lẽ đều chính xác. Tôi không theo dõi qua màn hình nên không thể phán đoán được hết tất cả tình huống".

Với trận hòa hú vía trên sân nhà, như vậy Nam Định vẫn giữ được mạch trận bất bại ở V-League mùa này sau 5 vòng đấu. Mặc dù vậy tiền đạo Văn Toàn vẫn thừa nhận đội nhà còn nhiều hạn chế cần cải thiện ở vòng đấu tiếp theo.

Anh nói thêm: "Tất nhiên CAHN là đội đương kim vô địch với rất nhiều tuyển thủ Việt Nam, nên thi đấu với họ không bao giờ là điều dễ dàng cả. Họ biết cách tận dụng cơ hội để ghi được những bàn thắng, tôi nghĩ hôm nay CAHN đã thi đấu tốt hơn và Nam Định sẽ phải cải thiện nhiều hơn để hướng tới trận gặp Bình Dương sắp tới".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X