Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nhận số áo làm nên thương hiệu ở CLB Hàn Quốc

Thứ Năm 16/02/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ nhận số áo quen thuộc khi gia nhập CLB Seoul E-Land ở mùa giải 2023.

Văn Toàn nhận số áo làm nên thương hiệu ở CLB Hàn Quốc

Hôm nay 16/2, CLB Seoul E-Land đã ra mắt 4 màu áo thi đấu cho mùa giải mới. Trong đó, hai bộ thi đấu chính là màu xanh-đen, cổ tay trắng và bộ đồ sân khách toàn trắng.

Thủ môn sẽ mặc đồ màu xanh chuối và màu hồng. Bộ áo đấu năm nay có tên "Leoul Beat", mang tinh thần của một chú báo. Mẫu áo đấu được thiết kế theo màu sắc truyền thống của đội với ba gam màu xanh-đen-trắng chủ đạo, cùng với đó là họa tiết báo đốm trên hai cánh tay.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Văn Toàn cũng đã đăng tải hình ảnh trong bộ áo đấu của CLB Seoul E-Land. Cựu sao HAGL sẽ mặc áo số 9 trên hàng công của đội bóng thi đấu tại giải hạng 2 của Hàn Quốc.

Đây không phải số áo mới mẻ với Văn Toàn. Cầu thủ gốc Hải Dương thường mặc số áo 9 tại HAGL và nhiều lần ở cấp đội ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Văn Toàn nhận số áo làm nên thương hiệu ở CLB Hàn Quốc 1
Văn Toàn nhận áo số 9 tại đội bóng mới
Văn Toàn nhận số áo làm nên thương hiệu ở CLB Hàn Quốc 2
Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu của Seoul E-Land vs Chungbuk Cheongju

 Chiếc áo này cũng trở thành thương hiệu cá nhân khi Văn Toàn khởi nghiệp ngành hàng thời trang.

"Thật khó khăn khi tôi phải rời CLB mà mình gắn bó trong 15 và sau đó chuyển sang đội bóng ở nước ngoài. Nhưng đó là lựa chọn của tôi, bởi bản thân muốn thử thách mình", Văn Toàn thổ lộ.

Tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) cũng đặt kỳ vọng lớn vào Văn Toàn. Tờ báo này bình luận: "Văn Toàn là một trong những cậu học trò cưng của HLV Park Hang Seo. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,70 mét nhưng cầu thủ này vẫn được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Seoul E-Land nhờ tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời".

Ở trận ra quân ở giải hạng Hai Hàn Quốc, CLB Seoul E-Land sẽ đối đầu với Chungbuk Cheongju vào ngày 1/3 và Văn Toàn được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X