Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì khi ông Troussier không trọng dụng Quang Hải?

Thứ Ba 26/03/2024 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về việc ông Troussier không trọng dụng Quang Hải trong trận thua 0-3 trước Indonesia tối 26/3.

Cụ thể khi được phóng viên đưa ra câu hỏi này sau trận đấu, chân sút Thép Xanh Nam Định FC đã lên tiếng cho biết: "Thực sự thì tôi nghĩ mỗi vị huấn luyện viên đều có một triết lý khác nhau nên tôi không thể can thiệp vào triết lý của HLV được. 

Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc, các cầu thủ không được vào sân thi đấu đều cảm thấy rất thất vọng. Và tôi nghĩ là Hải sẽ thất vọng rất nhiều ở trận đấu này".

Văn Toàn nói gì khi ông Troussier không trọng dụng Quang Hải 1
Quang Hải tiếp tục không được trao cơ hội thi đấu với Indonesia.

Đánh giá về trận đấu, Văn Toàn nói tiếp: "Để thua một trận đấu như thế này thì thực sự bản thân tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng. Hôm nay khán giả đã đến cổ vũ rất đông, điều này khiến tôi cảm thấy bản thân mình có lỗi nhiều hơn khi không thể hiện được phong độ tốt nhất để giúp toàn đội có được một kết quả tốt. 

Nhưng dẫu sao tôi cũng xin cảm ơn NHM đã tới sân cổ vũ rất nhiệt tình cho toàn đội. Tôi nghĩ tùy từng thời điểm ĐT Việt Nam có thể chơi tốt hoặc không tốt. Và hy vọng với tình cảm của người hâm mộ, toàn đội sẽ lấy đó làm động lực để tập luyện và thi đấu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới".

Với thất bại thứ 2 liên tiếp trước Indonesia trong ít ngày, như vậy ĐT Việt Nam đã không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 tại bảng F. 

Khi được hỏi về chuyện này, cựu sao HAGL nhận xét: "Thực sự thì tôi cũng rất là buồn. Bây giờ tôi vẫn chưa thể tin vào trận thua rất đậm ngay trên sân nhà như thế này. Nhưng vẫn còn hai trận đấu nữa và hy vọng ĐT Việt Nam sẽ kết thúc giải đấu với những kết quả đẹp nhất".

Đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi nào?Đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi nào?
Với việc để Indonesia đánh bại trận thứ hai liên tiếp tại vòng loại World Cup 2026, như vậy cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam gần như đã không còn. Và họ chỉ đi tiếp khi nào?
HLV Troussier: Ngày mai tôi sẽ trao đổi với VFF về tương laiHLV Troussier: Ngày mai tôi sẽ trao đổi với VFF về tương lai
Nhận kết quả 0-3 thảm hại ngay tại Mỹ Đình, HLV Philippe Troussier có những chia sẻ trong phòng họp báo sau trận về tương lai của mình.
Indonesia tạo kỷ lục sau chiến thắng trước tuyển Việt NamIndonesia tạo kỷ lục sau chiến thắng trước tuyển Việt Nam
Với việc vượt qua đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 vào tối ngày 26/3, bóng đá Indonesia vừa tạo nên cột mốc mới rất đáng chú ý.
HLV Troussier không cùng toàn đội chào khán giảHLV Troussier không cùng toàn đội chào khán giả
Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Philippe Troussier đã đứng ở sân trao đổi với các trợ lý, thay vì cùng các cầu thủ gửi lời chào khán giả.
VIDEO: Lý do HLV Troussier không dùng Quang HảiVIDEO: Lý do HLV Troussier không dùng Quang Hải
HLV Troussier gây tranh cãi khi không sử dụng đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải mặc dù cầu thủ này được đăng ký thi đấu chính thức ở cả hai trận đấu trước Indonesia. Trong buổi họp báo sau trận, vị HLV người Pháp đã trình bày lý do dùng người của mình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X