Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn kịp về Hải Dương đón Tết Tân Sửu

Thứ Năm 11/02/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tình hình dịch bệnh ở quê nhà được kiểm soát, Văn Toàn đã có thể trở về Hải Dương đón Tết Tân Sửu 2021 bên gia đình thân yêu.

Văn Toàn ăn Tết ở Hải Dương

Khu vực nhà Văn Toàn ở Thạch Khôi, Hải Dương chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Không ít người thuộc nhóm đối tượng phải đi cách ly khiến việc chân sút sinh năm 1996 về quê ăn Tết gặp khó khăn.

Thậm chí, cách đây 1 tuần, Văn Toàn ngậm ngùi thừa nhận sẽ phải đón Tết năm nay tại nhà riêng ở Hà Nội chứ không thể về Hải Dương. Tuy nhiên, dịch bệnh tại quê nhà đã phần nào được kiểm soát, qua đó cầu thủ của HAGL được tận hưởng cái Tết đoàn viên.

Trên trang cá nhân, anh đăng tải tấm ảnh vừa về quê và hoàn tất mọi thủ tục khai báo y tế. Văn Toàn không giấu nổi niềm vui: "Thông báo mọi người mình về nhà đón Tết rồi ạ. Và đã khai báo y tế xong!"

Văn Toàn kịp về Hải Dương đón Tết Tân Sửu hình ảnh
Văn Toàn vui mừng báo tin đã được về quê đón Tết.

Trước đó, Văn Toàn cũng trao đổi kĩ lưỡng với BLĐ HAGL để tránh những rủi ro xấu nhất sau khi toàn đội tập trung trở lại. Tiền đạo của ĐT Việt Nam chia sẻ trên Bongdaplus:

"Tôi quyết định sẽ về nhà. Điều này đến sau khi tôi trao đổi với CLB HAGL. Đằng nào khi vào lại Gia Lai tôi cũng sẽ phải đến trạm xá khai báo, kiểm tra mẫu thử và thực hiện cách ly 21 ngày giống những cầu thủ khác."

Trong năm 2020, Văn Toàn gặt hái được những thành công nhất định. Tại V.League, số 9 dẫn đầu danh sách ghi bàn của HAGL với 5 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng phố Núi không còn phải đua trụ hạng.

Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”
Trao đổi với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thẳng thắn thừa nhận không hài lòng với bản thân mình trong 1 năm qua kèm theo những mơ ước trong năm mới.
Những ngôi sao tuổi Tý thăng hoa trong năm 2020Những ngôi sao tuổi Tý thăng hoa trong năm 2020
Người Việt vẫn thường quan niệm việc không gặp may, thậm chí dính vận hạn khi bước vào năm tuổi. Song, không phải ai cũng rơi vào hoàn cảnh ấy. Dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X