Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hy vọng đội bóng cũ HAGL sớm vượt qua khủng hoảng

Thứ Bảy 23/12/2023 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi của Nam Định trước đội khách HAGL ở vòng 7 V-League 2023/24, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã hy vọng đội bóng phố núi sẽ thi đấu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới.

Phát biểu nhanh sau trận, Văn Toàn thừa nhận chiến thắng ở vòng 7 trước HAGL đã giúp CLB Nam Định có thêm tự tin trong cuộc đua tới ngôi vương V-League 2023/24. Ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ: "Thất bại lần trước khiến Nam Định nhập cuộc chưa được tự tin lắm. Nhưng chiến thắng lần này trước HAGL chắc chắn sẽ giúp toàn đội thi đấu tốt hơn trong trận đấu tiếp theo trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ".

Văn Toàn hy vọng đội bóng cũ HAGL sớm vượt qua khủng hoảng 1
Văn Toàn muốn HAGL sẽ có được nhiều kết quả tốt trong thời gian tới.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình trong lần đầu tiên đối mặt với đội bóng cũ HAGL, ngôi sao quê Hải Dương cho biết: "Thực sự tôi cũng không biết phải nói cảm xúc của mình như thế nào khi gặp lại HAGL. Nhưng đối đầu HAGL là điều mà tôi chưa từng nghĩ tới trong sự nghiệp của mình. Nhưng hôm nay tôi nghĩ là để tôn trọng các cổ động viên Nam Định và tất cả mọi người có mặt trên sân thì tôi vẫn thi đấu hết sức nhiệt tình, cố gắng hết mình. 

Tôi nghĩ HAGL sẽ phải cố gắng rất nhiều. Tôi hy vọng là đội bóng sẽ trở nên tốt hơn và sẽ có những kết quả tốt trong những trận đấu sắp tới. Tôi không muốn so sánh về khoảng thời gian còn thi đấu cho HAGL và ở hiện tại. Nhưng tôi nghĩ bóng đá luôn có sự thay đổi. 

Tôi không thể biết trong tương lai CLB HAGL sẽ ra sao nhưng hi vọng đội sẽ có những sự đầu tư hơn để có thể thi đấu tốt hơn, bởi dù sao đó cũng là đội bóng cũ của tôi, đội bóng mà tôi đã gắn bó từ nhỏ nên tôi cũng hi vọng họ sẽ đạt được nhiều thành công và sẽ có được nhiều kết quả tốt trong thời gian sắp tới".

Nói thêm về mục tiêu của bản thân tại CLB Nam Định ở mùa bóng năm nay, tiền đạo Văn Toàn nói: "Tôi nghĩ mình sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất. Quan trọng nhất là kết quả chiến thắng của toàn đội.

Tôi không đặt nặng quá nhiều mục tiêu về mặt cá nhân. Tôi chỉ hi vọng bản thân sẽ đóng góp được điều gì đó cho CLB Nam Định để giúp đội đoạt chức vô địch năm nay. Dù sao thì chiến thắng của tập thể vẫn là chiến thắng quan trọng nhất".

HLV Vũ Hồng Việt hài lòng khi Nam Định làm được điều nàyHLV Vũ Hồng Việt hài lòng khi Nam Định làm được điều này
Đánh bại HAGL trên sân nhà, CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt lấy lại ngôi đầu từ tay Bình Dương và tiếp tục cuộc đua vô địch.
HLV Kiatisak lạc quan về HAGL, thừa nhận may khi chỉ thua Nam Định 3 bànHLV Kiatisak lạc quan về HAGL, thừa nhận may khi chỉ thua Nam Định 3 bàn
Có trận thứ 7 không thắng tại V.League từ đầu mùa, HLV Kiatisuk và các học trò đang rơi xuống vị trí cuối bảng.

Video: Nam Định 3-0 HAGL (Vòng 7 V-League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X