Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đá 81 phút trong trận thua 2-3 của Seoul E-Land

Thứ Tư 01/03/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chưa thể giúp CLB Seoul E-Land có được chiến thắng trước Cheongju trong trận mở màn K-League 2.

Văn Toàn đá 81 phút trong trận thua 2-3 của Seoul E-Land

Chân sút người Việt Nam đã được HLV Park Choong-kyun điền tên vào đội hình xuất phát của Seoul E-Land tại K-League 2 2023. Anh đá cặp cùng ngoại binh người Brazil Renan trên hàng công. Văn Toàn thi đấu hơi lệch về bên phải trong sơ đồ 4-4-2.

Dẫu thi đấu năng nổ trong suốt thời gian có mặt trên sân nhưng cựu sao HAGL không tạo được nhiều dấu ấn. Pha chạm bóng đầu tiên của Văn Toàn là đường chuyền không thành công cho đồng đội Renan. Anh thi đấu xông xáo, đuổi theo nhiều hậu vệ, tiền vệ phía Cheongju.

Van Toan

Văn Toàn có trận đấu ra mắt K-League 2 2023

Seoul E-Land dù được đánh giá cao hơn nhưng lại không cho thấy sự nổi bật. Họ để đối phương sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9, với pha lập công của Paulinho. Sau đó, Seoul E-Land lấy lại thế trận, nhưng không tạo ra được những pha tấn công nguy hiểm.

Phút 45+3, chân sút sinh năm 1996 đột phá từ bên phải vào cấm địa để gây áp lực, khiến hậu vệ đội khách phá bóng không tốt. Tuy nhiên, Seo Bo Min đã không thể tung ra cú sút vào khung thành đối phương.

Sang hiệp 2, Cheongju liên tiếp ghi hai bàn với pha lập công của Moon Sang Yun và Jorge Luiz. Trong khi đó, Văn Toàn được đẩy sáng cánh trái, có nhiều pha phối hợp hơn với các đồng đội. Seoul E-Land tấn công sắc nét hơn để rồi ghi liên tiếp 2 bàn ở phút 71 và 76.

Văn Toàn góp công trong cả 2 pha bóng này với những pha phối hợp và xử lý thông minh, anh nhả bóng cho Nishi dứt điểm tuyệt đẹp ở bàn thứ 2.

HLV Park Choong-kyun quyết định thay Văn Toàn ở phút 81 nhằm mong muốn cải thiện hàng công. Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ để Seoul E-Land gỡ hòa trước Cheongju.

Chung cuộc, tỷ số 2-3 được giữ nguyên tới hết trận. Đội bóng của Văn Toàn nhận trận thua trong ngày ra quân và sẽ có trận thứ hai vào ngày 5/3 tới, gặp Anyang.

@bongda24h.vn.official Văn Toàn đá 81 phút #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vantoan #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X