Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn "chê" Thai League, chỉ ra điểm đến lý tưởng trong sự nghiệp

Thứ Bảy 09/02/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện xuất ngoại trước mùa giải mới 2019.

Sau thành công lớn của bóng đá Việt Nam ở AFF Cup và Asian Cup, đang có không ít những tuyển thủ Việt Nam nhận được những lời đề nghị xuất ngoại thi đấu.

Sau Văn Lâm, mới đây liên tiếp Công Phượng và Xuân Trường được cho sẽ ra nước ngoài khoác áo các đội bóng Hàn Quốc và Thái Lan.

Tiền đạo Văn Toàn chê Thai League, chỉ ra điểm đến lý tưởng hình ảnh
Tiền đạo Văn Toàn muốn sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc chơi bóng

Theo tin mới nhất, Xuân Trường lúc này đã bay sang Thái Lan để tiến hành kiểm tra y tế, sẵn sàng khoác áo đội bóng vô địch Thai League, Buriram United.

Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, Xuân Trường sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ hai chơi bóng ở Thái Lan sau thủ thành Đặng Văn Lâm.

Nói về chuyện này, tiền đạo Văn Toàn cho rằng Thai League không phải một môi trường quá lý tưởng để học hỏi và tiến bộ.

Anh chia sẻ: "Thực ra, măt bằng chung của Thai League không hơn V-League là bao. Một số đội bóng tầm dưới thậm chí còn không bằng nhiều CLB Việt Nam. Nếu sang đó, hãy chọn những đội bóng hàng đầu".

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng chia sẻ kế hoạch ra nước ngoài thi đấu của bản thân. "Tôi đang muốn tìm kiếm một đội bóng phù hợp ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Được thi đấu ở giải vô địch quốc gia của họ là điều tuyệt vời".

Ngày hôm qua 8/2 (tức mùng 4 Tết), tiền đạo Văn Toàn đã có mặt tại Gia Lai để chuẩn bị mùa giải mới. Ở vòng 1 V-League 2019, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Khánh Hòa vào 17h00 ngày 23/02.

Lúc này Văn Toàn vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và điều mong ước lớn nhất của anh trong năm mới là có được thể trạng tốt nhất để thi đấu.

Video: Tiền đạo Văn Toàn tái hiện pha bật cao đánh đầu thần thánh của Ronaldo

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X