Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Thanh tự tin trước cuộc đối đầu với Hải Phòng

Thứ Bảy 17/03/2018 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh tỏ ra tự tin hướng tới một kết quả tốt cho đội nhà trước chuyến làm khách tại Hải Phòng sắp tới.

Vào lúc 17h00 chiều nay 17/3, CLB HAGL sẽ bước vào trận đấu tại vòng 2 V-League gặp đối thủ chủ nhà Hải Phòng tại Lạch Tray. Đây là trận đấu mà cả hai đều muốn giành chiến thắng bởi HAGL bị Bình Dương cầm hòa 0-0 tại Pleiku trong khi Hải Phòng nhận trận thua 0-1 trước Hà Nội.

Van Thanh tu tin truoc cuoc doi dau voi Hai Phong hinh anh

Văn Thanh hy vọng HAGL sẽ đá tốt trước Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Đăng/Zing.vn

Phát biểu trước trận, hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh cũng hy vọng mình và các đồng đội sẽ có một trận đấu hay trước đội chủ nhà.

Anh nói: "Bản thân em và toàn đội trông chờ vào trận đấu ngày mai, hy vọng ngày mai sẽ cống hiến trận đấu đẹp. Sự chào đón của người hâm mộ lấy đó làm niềm tự hào, làm động lực để thi đấu thành công hơn chứ không có áp lực gì cả. Đội đã có sự phục vụ của tiền đạo Rimario, có kỹ thuật và tốc độ nhanh. Em tin đội sẽ chơi tốt hơn vì có một trung phong để ban bật".

Một gương mặt khác của HAGL là Minh Vương cũng tỏ ra hào hứng trước lần trở lại Lạch Tray. "Em và cả đội đã chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai, cảm thấy rất hào hứng. Khó khăn lớn nhất là mặt sân Hải Phòng không thuận lợi cho lối chơi của HAGL. Các thầy đã phân tích Hải Phòng và đề phương án thi đấu. Bọn em tuần vừa rồi đã chuẩn bị nhiều phương án để chống bóng bổng", tiền vệ người Thái Bình tâm sự.

Chiều qua 16/3, CLB HAGL đã có buổi tập trên sân Lạch Tray và nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. Sau trận đầu không để lại nhiều dấu ấn, đội bóng phố Núi cũng đang khao khát ghi bàn vào lưới Hải Phòng. Tuy nhiên trước hết, họ cần phải thi đấu tập trung, tránh việc để thủng lưới trước đội chủ nhà.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X