Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh tiết lộ người bạn tốt nhất ở U23 Việt Nam

Thứ Năm 01/02/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây trên báo Lao Động, hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh đã chỉ ra người bạn tốt nhất ở U23 Việt Nam.


ĐT U23 Việt Nam đã khép lại hành trình lịch sử ở VCK U23 châu Á với ngôi á quân chung cuộc. Văn Thanh cũng là một phần không nhỏ đóng góp và thành công này. Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng những cố gắng của tài năng HAGL đã giúp thầy trò Park Hang Seo có thể tạo nên kỳ tích ở đấu trường châu lục.

Trở lại Việt Nam sau hành trình đáng nhớ đó, Văn Thanh đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với NHM. Và mới đây, anh cũng có những chia sẻ của mình về cuộc sống trên tuyển. Nói về khoảnh khắc "ngạo nghễ" sau cú sút penalty cuối cùng giúp U23 Việt Nam vượt qua Qatar để vào chơi trận chung kết, cầu thủ quê Hải Dương cho biết: "Ngoài đời tôi trầm tính hơn một chút. Khoảnh khắc đó được gọi "ngạo nghễ" đó là bộc phát, tôi không giải thích được".

Van Thanh tiet lo nguoi ban tot nhat o U23 Viet Nam hinh anh
Văn Thanh đánh giá Xuân Trường là một đồng đội tốt

Văn Thanh cũng cho biết Xuân Trường là một người đội trưởng mẫu mực, đồng thời cũng là người đồng đội mà anh chơi thân nhất trên tuyển. "Trong đội U23 Việt Nam, ai tôi cũng quý mến và trân trọng. Nhưng có lẽ, tôi thân nhất với Xuân Trường. Tôi không biết nữa. Tôi với Trường có rất nhiều kỷ niệm với nhau. Một thời gian, tôi stress, phong độ thi đấu rất tệ. Lúc đó, Trường tâm sự, động viên tôi chơi tốt hơn. Trường suy nghĩ rất chín chắn, quan tâm tới anh em xung quanh. Anh có khả năng liên kết mọi người xung quanh để tất cả đoàn kết hơn!".

Sau thành công của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục, các tuyển thủ càng trở nên nổi tiếng và được biết tới nhiều hơn với CĐV, NHM. Tuy nhiên Văn Thanh hy vọng sự ủng hộ của mọi người không chỉ khi đội tuyển thành công mà các cầu thủ cũng cần sự sẻ chia khi họ gặp thất bại.

Anh nói: "Trong bóng đá có những lúc thăng, trầm, tôi chỉ mong cổ động viên sẽ luôn quan tâm, theo dõi chúng tôi cả những lúc thăng hoa, lẫn những lúc thi đấu chưa được tốt. Điều đó là động lực để những cầu thủ cố gắng hơn".

Vào tuần sau, Văn Thanh sẽ trở lại hội quân HAGL, ở mùa giải mới, đội bóng phố Núi đang đặt mục tiêu vào nhóm 5 đội bóng mạnh nhất V-League. Đó là một mục tiêu rất cao và Văn Thanh cùng các đồng đội chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện mục tiêu này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X