Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết tri ân đồng đội sau cột mốc 100 bàn thắng tại V.League

Thứ Sáu 14/04/2023 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Hải Phòng, tiền đạo Văn Quyết đã có tròn 100 bàn thắng tại V.League, anh khẳng định quyết tâm sẽ chinh phục thêm nhiều thành công mới trong sự nghiệp.

Nguyễn Văn Quyết chính thức lập cột mốc mới tại V.League với 100 pha lập công. Anh thiết lập kỷ lục sau 12 mùa giải – 249 trận đấu, đều trong màu áo CLB Hà Nội. Chia sẻ về thành tích đáng nhớ của mình, Văn Quyết cho biết: “Đối với tôi, chiến thắng của đội bóng luôn mang tới giá trị rất lớn và bản thân tôi cũng đóng góp khá nhiều bàn thắng cho đội. Tôi không ngờ rằng, bàn thắng thứ 100 xuất hiện trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả đến như vậy. 

Cột mốc này đạt được là nhờ sự hỗ trợ quý báu đến từ Ban huấn luyện và các đồng đội. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng từ các cổ động viên cũng khiến tôi thi đấu quyết tâm hơn. Xin cám ơn tất cả”.

Van Quyet
Văn Quyết ghi bàn thứ 100 tại V.League

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Hà Nội đã đem về 6 bàn thắng chỉ sau 6 vòng đấu của mùa giải 2023, dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Tính trên mọi đấu trường, Văn Quyết ra sân tổng cộng 324 trận đấu và đóng góp 149 pha lập công.

“Sau hôm nay, cột mốc này sẽ tạm gác lại để tôi cùng toàn đội bước tiếp vào một vòng đấu mới, một trận đấu khó khăn với Bình Định. Chúng tôi hàng ngày phải suy nghĩ, luyện tập làm sao tốt nhất để duy trì sự ổn định và giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng, từng cá nhân và tập thể đội bóng sẽ có thêm nhiều cột mốc khác nữa đang chờ đợi ở phía trước”, Văn Quyết chia sẻ.

@bongda24h.vn.official Văn Quyết tri ân đồng đội sau cột mốc 100 bàn #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tiktoknews #sportnews #vleague #vanquyet #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X