Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết phản ứng bất ngờ sau khi lĩnh cùi chỏ từ cầu thủ SLNA

Thứ Hai 11/12/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi bị một cầu thủ trẻ SLNA phạm lỗi ở vòng 5 V-League 2023/2024 diễn ra tại sân Hàng Đẫy vào tối qua 10/12.

CLB Hà Nội vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy trong trận đấu muộn tại vòng 5 V-League 2023/2024 diễn ra tối qua 10/12. Tác giả của các bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được trong trận này là tiền đạo Phạm Tuấn Hải và ngoại binh Denilson. 

Bên cạnh hai pha ghi bàn, trận đấu còn xuất hiện nhiều tình huống phạm lỗi quyết liệt từ cầu thủ 2 đội. Điển hình là ở phút 24, trong tình huống tranh chấp bóng với cầu thủ số 16 Nguyễn Quang Vinh bên phía SLNA, Văn Quyết đã lĩnh nguyên cái cùi chỏ từ đối phương. Hệ quả, đội trưởng của Hà Nội FC bị chảy máu và phải nhờ đội ngũ y tế băng bó mới có thể thi đấu tiếp.

Nguyen Van Quyet
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sớm bỏ qua cho tình huống phạm lỗi của 'đàn em'.

Ý thức được hành động phạm lỗi của mình, cầu thủ của SLNA sau đó đã đi tới chỗ đội trưởng CLB Hà Nội để gửi lời xin lỗi, song việc cầu thủ trẻ này xưng hô 'chú cháu' với Quyết 'rừng' đã khiến anh khá bất ngờ.

Và mới đây, tiền đạo Hà Nội FC đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về tình huống phạm lỗi kể trên. Văn Quyết viết: "Hôm qua khi băng viết thương xong. Bạn này chạy đến hỏi thăm. Chú chú có sao không ạ, cháu không may ạ. Mình bảo chú cháu gì, anh em mình trẻ như nhau và chạm như thế này bình thường, anh em chú cháu để ra ngoài sân. Cố gắng lên!".

Trong bóng đá việc va chạm, phạm lỗi là điều khó tránh khỏi, nhất là với những cầu thủ trẻ đôi khi vẫn còn máu ăn thua. Bởi vậy Văn Quyết hoàn toàn thông cảm cho cầu thủ SLNA ở tình huống phạm lỗi vừa rồi. 

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng của tiền đạo Văn Quyết nhận về nhiều lượt tương tác từ bạn bè, đồng đội cũng như người hâm mộ. Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh bình luận hóm hỉnh: "Chú mới 2k3 mà cứ gọi bằng chú".

Với thắng lợi vừa giành được, CLB Hà Nội đã vươn lên xếp thứ 9 với 6 điểm. Khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 4 CLB Hải Phòng là 2 điểm và kém đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định 7 điểm. Và nếu tiếp tục duy trì phong độ cao trong các trận sắp tới thì đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ sớm trở lại đường đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X