Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết gửi lời đặc biệt đến tân vương Công an Hà Nội

Thứ Hai 28/08/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng CLB Hà Nội kết thúc V.League 2023 bằng ngôi vị Á quân của giải đấu.

V.League 2023 đã chính thức hạ màn khi tìm ra tân vương mới, Công an Hà Nội. Dù có cùng điểm số (38 điểm) song CLB Hà Nội chấp nhận về nhì một cách tiếc nuối khi để thua về chỉ số phụ.

Như vậy, đội bóng thủ đô đã khép lại mùa giải 2023 mà không giành được danh hiệu nào. Trước đó, họ cũng đã bỏ lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vương Cúp Quốc gia khi dừng bước ở tứ kết.

Tuy nhiên, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không cảm thấy đây là một thất bại với đội bóng áo tím. Thủ quân của CLB Hà Nội chia sẻ:

"Tôi không nhớ rõ về thống kê nhưng từ ngày về Hà Nội, đội tôi chưa rời khỏi top 3, chỉ nhất với nhì thôi. Nhưng như tôi đã chia sẻ, không ai trên đỉnh vinh quang mãi, chúng ta hãy đón nhận nhẹ nhàng, hướng về phía trước. Khi tôi lớn tuổi sẽ có các em kế cận, các lứa cầu thủ sẽ kế tiếp nhau. Chúng tôi sẵn sàng vì bóng đá Hà Nội".

Văn Quyết gửi lời đặc biệt đến tân vương Công an Hà Nội 1
Văn Quyết ghi bàn mở ra chiến thắng cho đội nhà trước Viettel FC

Ngôi sao của đội bóng thủ đô cũng gửi lời chúc mừng đên tân vương Công an Hà Nội.

"Dù xứng đáng hay không thì Công an Hà Nội đã giành cúp rồi. Tôi nghĩ mọi người đều xem và tự đánh giá. Hà Nội đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng. Sau mùa giải, đội bóng phải chuẩn bị cho mùa giải mới tốt hơn. Dù sao cũng chúc mừng Công an Hà Nội đã giành ngôi vương", Văn Quyết chia sẻ.

Sau khi V.League 2023 kết thúc, CLB Hà Nội sẽ không nghỉ ngơi mà tiếp tục tập luyện để chuẩn bị hướng đến AFC Champions League 2023/24. Khi được hỏi về việc đội nhà được dự giải đấu lớn, Văn Quyết tỏ ra hào hứng và khẳng định Hà Nội sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả cao nhất.

"Đây là niềm tự hào của đội bóng. Chúng tôi có trách nhiệm với bóng đá Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. AFC Champions League không chỉ đòi hỏi chuyên môn mà còn là nơi thể hiện nền văn hóa, nơi các câu lạc bộ mạnh nhất thi đấu với nhau. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất, trước mắt là tập trung hết sức”, thủ quân CLB Hà Nội cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X