Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết bất ngờ được vinh danh tại Đông Nam Á

Thứ Năm 15/02/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Văn Quyết vừa được vinh danh ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ do người hâm mộ bầu chọn.

Trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ do tờ FourFourTwo tổ chức, tiền đạo Văn Quyết của Việt Nam đã nhận được số phiếu khá cao ở giải thưởng Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á.

Theo kết quả vừa được công bố, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết về thứ 3 ở hạng mục này, đứng sau Safiq Rahim (Malaysia) và Andritany Ardhiyasa (Indonesia). Người giành chiến thắng ở hạng mục "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á" là Ardhiyasa, với 24.3% phiếu bầu, còn Safiq Rahim xếp sau, giành được 23.4% phiếu bầu.

Van Quyet bat ngo duoc vinh danh tai Dong Nam A hinh anh
Văn Quyết bất ngờ được vinh danh tại Đông Nam Á

Một điều đặc biệt ở giải thưởng "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á" do fan bình chọn là những ngôi sao Thái Lan như Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan lại không nhận được số phiếu bầu cao.

Đây cũng là điều có thể lý giải được bởi trong số trên 8 nghìn người hâm mộ tham gia bầu chọn giải thưởng, lượng fan Indonesia và Malaysia tham gia bình chọn nhiều nhất, tiếp theo là Việt Nam, Thái Lan và Myanmar. Đó là lý do giúp Andritany Ardhiyasa trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ 2017.

Với cá nhân Văn Quyết, việc lọt vào tốp 3 cầu thủ ĐNÁ cũng sẽ giúp anh có thêm động lực để thi đấu trong mùa giải mới. Với những đóng góp trong những năm qua, Quyết “còi” được đánh giá là một trong những tiền đạo nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, chân sút sinh năm 1991 đã giành được 2 chức vô địch V-League cùng CLB Hà Nội vào các năm 2013 và 2016. Trong màu áo ĐT Việt Nam, tiền đạo này nhiều lần khoác áo đội tuyển tham dự các kỳ AFF Cup 2014 và 2016.

Với những gì đã thể hiện, Văn Quyết đã được một số đội bóng Malaysia liên hệ. Tuy nhiên chân sút 26 tuổi cuối cùng đã từ chối cơ hội ra nước ngoài thi đấu để tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô thêm một năm nữa. Nói về chuyện này, FourFourTwo cảm thấy hơi tiếc cho Văn Quyết. Họ hy vọng sẽ thấy Văn Quyết xuất ngoại bởi tài năng của anh đã được kiểm chứng.

T.L (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X