Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến tiếp tục được Ninh Bình “cưu mang”

Thứ Ba 10/09/2013 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không có một mùa giải thành công như mong đợi, nhưng Văn Quyến vẫn được đội bóng cố đô Hoa Lư hứa giữ lại đến hết mùa giải sau.

Như vậy, Văn Quyến sẽ không phải lo thất nghiệp khi mùa giải năm nay kết thúc. Đó thực sự là một tin vui với anh, nhưng rõ ràng tiền đạo xứ Nghệ cần nỗ lực hơn nữa ở mùa giải 2014.

Ninh Bình gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Văn Quyến
Ninh Bình gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Văn Quyến

Trước trận chung kết cúp Quốc gia giữa Ninh Bình và SHB Đà Nẵng, nhiều người cho rằng khả năng Văn Quyến sẽ không được tái ký hợp đồng với Ninh Bình, khi mùa giải vừa qua anh chơi không thành công. Tuy nhiên, sau khi Ninh Bình đoạt cúp, lãnh đạo đội bóng này đã quyết định trao cơ hội thêm 1 năm nữa cho Quyến “béo”.

“Đầu mùa giải 2013 chúng tôi chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Văn Quyến. Hiện tại bản hợp đồng giữa đội bóng và Văn Quyến đã hết hạn và đáng lẽ Quyến sẽ trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên, sau những nỗ lực của Quyến ở mùa giải qua, lãnh đạo CLB đã nhất trí gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Văn Quyến. Hy vọng cậu ấy sẽ thể hiện được tài năng của mình để giúp Ninh Bình hoàn thành các mục tiêu mùa giải tới”, Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ nói.

Cũng theo ông Lệ, do thời điểm này Văn Quyến đang nghỉ ngơi ở quê nhà, nên hai bên chưa bàn gì về chuyện hợp đồng. “Sắp tới chúng tôi sẽ phải liên lạc với nhau và bàn bạc cụ thể các chi tiết gia hạn. CLB đã quyết định gia hạn hợp đồng, nhưng Văn Quyến có đồng ý hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của cầu thủ này”, ông Lệ cho biết.

Dù chưa chính thức ký bản hợp đồng gia hạn, nhưng rõ ràng việc được Ninh Bình tiếp tục tin tưởng sử dụng thêm 1 năm nữa là một tin rất vui với Văn Quyến. Thực tế, dù đã thể hiện sự cố gắng nhưng anh không phải là lựa chọn của các đội bóng V.League. Văn Quyến vẫn thể hiện sự thông minh trong lối chơi của mình, nhưng thể lực giảm sút khiến anh ít khi chơi trọn vẹn cả trận đấu.

“Tôi đã được Ninh Bình giúp đỡ nhiều trong năm qua, nhưng lại chưa đóng góp được nhiều vào thành tích của toàn đội. Vì thế, tôi muốn được gắn bó lâu dài với Ninh Bình để trả ơn đội bóng. Hy vọng ở lại thêm một năm, tôi sẽ có nhiều động lực và giúp ích nhiều cho đội hơn”, Văn Quyến đã cho biết.

Như vậy là tương lai của Văn Quyến gần như chắc chắn được đảm bảo, ít nhất là 1 năm nữa. Mùa giải tới, Ninh Bình không chỉ có mặt trận V.League, mà còn có cả cúp Quốc gia và đặc biệt là đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Cup. Chính vì thế, nếu tìm lại phong độ, Văn Quyến sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X