Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm lao vào tập luyện dù vừa nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 21/08/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã khoe ảnh chăm chỉ tập luyện, chờ ngày ra mắt trong màu áo Bình Định FC.

Văn Lâm lao vào tập luyện dù vừa nhiễm Covid-19

Theo đó, thủ môn Đặng Văn lâm đã bỏ lỡ trận đấu ra mắt CLB Bình Định khi đội bóng đất Võ có chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa tại vòng 13 V.League 2022. Lý do được HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ là vì anh đã nhiễm Covid-19.

Thuyền trưởng của CLB Bình Định cho biết sau trận thắng Thanh Hoá:

"Đặng Văn Lâm về với đội ngày thứ 2 thì bị sốt. Sau đó, chúng tôi kiểm tra thì phát hiện cậu ấy nhiễm Covid-19. Đó là lý do chúng tôi phải giữ cho cậu ấy. Văn Lâm rất háo hức ra sân, khán giả và truyền thông cũng rất mong muốn nhìn thấy cậu ấy hiện diện tại sân vận động Quy Nhơn.

Tuy nhiên, với một cầu thủ, điều quan trọng nhất là sức khỏe. Ngay cả khi Văn Lâm có hồi phục nhanh thì chúng tôi cũng không điền tên cậu ấy vào danh sách đăng ký thi đấu. Văn Lâm là tài sản của quốc gia, cần giữ cho cậu ấy thể lực tốt nhất để cống hiến nhiều nhất cho bóng đá Việt Nam".

Van Lam

Văn Lâm lao vào tập luyện chờ ngày thi đấu cho Bình Định

Do đó, dù rất muốn có trận ra mắt đội bóng mới nhưng sức khỏe của thủ thành sinh năm 1993 chưa cho phép. Trong thời gian cách ly, Văn Lâm vẫn chọn cách luyện tập và rèn thể lực. Một mình tập luyện là hình ảnh thường thấy của Văn Lâm.

Trước đó khi dính chấn thương vai trong thời gian còn khác áo Cerezo Osaka, anh luôn khiến các đồng đội và ban huấn luyện ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và tinh thần cầu tiến.

Dù Văn Lâm vắng mặt đáng tiếc ở trận đấu trước Thanh Hoá song NHM Bình Định đã được an ủi phần nào khi đội nhà của họ có được chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách này.

Với kết quả trên, đội bóng mới của Đặng Văn Lâm đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có cùng 20 điểm với 2 đội xếp trên lần lượt là SLNA và Hải Phòng.

HLV Phùng Thanh Phương tin Sài Gòn FC sẽ thoát hiểmHLV Phùng Thanh Phương tin Sài Gòn FC sẽ thoát hiểm
Dù Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2022 sau giai đoạn lượt đi song HLV Phùng Thanh Phương vẫn tin rằng đội nhà có thể vượt qua cơn khủng hoảng.
Lee Nguyễn và đồng đội nhận thưởng 1 tỷ sau trận thắng Sài GònLee Nguyễn và đồng đội nhận thưởng 1 tỷ sau trận thắng Sài Gòn
Với chiến thắng 2-1 trước CLB Sài Gòn ở vòng 13 V.League 2022, CLB TP.HCM đã nhận số tiền thưởng 1 tỷ đồng.
Vì sao Văn Quyết mất tích ở trận Hà Nội gặp Bình Dương?Vì sao Văn Quyết mất tích ở trận Hà Nội gặp Bình Dương?
Dù có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội trong trận đấu Bình Dương song tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lại bất ngờ vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X