Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục cứu thua không tưởng, Văn Lâm ghi điểm với tân HLV trưởng Muangthong Utd

Thứ Hai 26/10/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ góp công lớn giúp Muangthong Utd thắng Tero Sasana, Văn Lâm thêm một lần để lại dấu ấn với pha cứu thua khó tin.

 Văn Lâm cứu thua khó tin

Cuộc đối đầu Tero Sasana đánh dấu trận đấu đầu tiên của HLV Mario Gjurovski kể từ khi tiếp quản ghế nóng của Muangthong Utd. Và đội chủ sân SCG đã có được niềm vui với chiến thắng 3-1 trong ngày ra mắt HLV mới.

Ở đó, Văn Lâm góp công lớn giúp đội nhà giành 3 điểm. Trong đó, không thể không kể tới pha cứu thua khó tin của thủ môn Việt kiều trong những phút bù giờ.

Từ quả phạt góc của Tero Sasana, Butjinda sau nhịp khống chế tung cú dứt điểm rất căng từ ngay trong vòng cấm. Vậy nhưng Văn Lâm vẫn kịp bay người và cứu thua bằng những đầu ngón tay. 

 Văn Lâm cứu thua khó tin trong trận gặp Tero Sasana hình ảnh
Văn Lâm cứu thua không tưởng trong trận gặp Tero Sasana.

Ngoài pha bóng này, thủ môn của ĐT Việt Nam có thêm không dưới 2 pha cứu thua giúp Muangthong Utd tránh khỏi những bàn thua mười mươi. Trong tình huống duy nhất phải vào lưới nhặt bóng, Văn Lâm chẳng thể làm gì trước pha đệm bóng cận thành của đối phương.

Màn trình diễn giúp Muangthong Utd thắng Tero Sasana chắc chắn giúp Văn Lâm ghi điểm không nhỏ với tân HLV Mario Gjurovski. Thủ môn Việt kiều vẫn đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Văn Lâm bị sút bóng trúng chỗ hiểm trong buổi tập cùng Muangthong Utd
Thủ môn Đặng Văn Lâm dính phải một sự cố hy hữu trong một buổi tập cùng Muangthong Utd.
Muangthong lên kế hoạch để Đặng Văn Lâm về Việt Nam
Theo truyền thông Thái Lan thì CLB Muangthong United đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của CLB TP.HCM cho thủ thành Đặng Văn Lâm.
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thầy mới tại Muangthong
CLB Muangthong United mới đây đã chính thức bổ nhiệm HLV thay thế cho chiến lược gia người Brazil, ông Alexandre Gama.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X