Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách cầu thủ Heerenveen

Thứ Năm 02/07/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Thái Bình đã không có tên trong danh sách cầu thủ của SC Heerenveen trên chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt.

Hợp đồng thi đấu giữa Đoàn Văn Hậu và CLB SC Heerenveen đã chính thức kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua. Tuy nhiên lúc này đội bóng Hà Lan vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức về việc có gia hạn hợp đồng nữa hay thôi.

Đoàn Văn Hậu không còn nằm trong danh sách cầu thủ Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu không còn nằm trong danh sách cầu thủ Heerenveen trên Transfermarkt

Điều này khiến chuyện tương lai của Văn Hậu vẫn là một dấu hỏi. Tuy nhiên trong diễn biến gần đây, chuyên trang thống kê, định giá cầu thủ Transfermarkt đã gạch tên cầu thủ người Thái Bình khỏi danh sách cầu thủ Heerenveen. Ngoài Văn Hậu thì những cầu thủ có hợp đồng tới ngày 30/6/2020 mà không được gia hạn đều bị gạch tên.

Theo thông báo mới nhất từ Hà Nội FC, đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng hỗ trợ SC Heerenveen trong việc trả lương cho Văn Hậu, để đội bóng này có sự phục vụ của hậu vệ quê Thái Bình ít nhất một năm nữa. Tuy nhiên đội bóng Hà Lan vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng về chuyện này.

Ở một diễn biến khác, BLV Vũ Quang Huy lại cho rằng, CLB Hà Nội nên để Văn Hậu ở lại SC Heerenveen. Theo BLV Vũ Quang Huy, như vậy sẽ tốt cho Văn Hậu để anh có thể rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn.

Có chung quan điểm này, nhà báo Trương Anh Ngọc cho rằng CLB Hà Nội đang có khó khăn tạm thời tại V-League, đặc biệt hàng phòng ngự. Tuy nhiên đội bóng của bầu Hiển hoàn toàn có thể vượt qua trong 2-3 tuần tới mà không cần thiết phải có sự góp mặt của Văn Hậu.

Theo vị này, nếu mùa giải tới Văn Hậu được ra sân, thậm chí đá chính, giá trị chuyển nhượng của anh có thể lên tới hàng trăm nghìn euro và khi đó CLB Hà Nội cũng sẽ được hưởng lợi.

Heerenveen không đủ sức trả lương cho Đoàn Văn Hậu
Tờ báo Leeuwarder Courant cho rằng CLB Heerenveen rất muốn giữ lại Đoàn Văn Hậu, nhưng lại đang gặp vấn đề về mặt tài chính nên khó có thể tiếp tục trả mức...
Heerenveen chia tay cầu thủ, Đoàn Văn Hậu không góp mặt
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không xuất hiện trong buổi tri ân những cầu thủ sẽ rời Heerenveen trong hè này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X