Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên số 1 phủ nhận việc thay HLV Miura

Thứ Ba 26/01/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang có rất nhiều thông tin cho rằng cựu tuyển thủ Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên thay HLV Miura ở đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
 

Ung vien so 1 phu nhan viec thay HLV Miura hinh anh
HLV Hữu Thắng là ứng viên thay thế HLV Miura

Sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016, gần như HLV Miura sẽ không được VFF gia hạn hợp đồng. Vì thế người lên thay ông thầy người Nhật đang là sự tò mò lớn nhất của NHM hiện nay. Đang có rất nhiều thông tin cho rằng, những HLV trong nước như Huỳnh Đức, Hữu Thắng sẽ lên nắm quyền. Trước thông tin đó, cựu thuyền trưởng SLNA đang hết sức khổ sở vì liên tục bị bạn bè, phóng viên “quây” để hỏi về vấn đề này.

Trước quá nhiều thông tin Hữu Thắng lên thay HLV Miura thì chiến lược gia 43 tuổi đã tỏ ra hết sức bức xúc: “Đang trong thời điểm nội bộ VFF có nhiều vấn đề lẫn những biến động, cũng không hề có một động thái nào từ phía lãnh đạo VFF và tôi khẳng định thông tin này là thất thiệt. Không thể hiểu vì sao lại đưa ra vấn đề này, ở thời điểm này, khi đó là điều không nên ngay trong cách ứng xử với nhau”.

U23 Việt Nam kết thúc VCK U23 châu Á 2016: Cái giá của sự hy sinh
U23 Việt Nam đã khép lại VCK U23 châu Á 2016 với 3 thất bại nhưng cách thua của thầy trò HLV Miura mang lại cho NHM nhiều hy vọng trong tương lai.

Thật ra cách đây chưa lâu thì HLV Hữu Thắng luôn khẳng định việc được dẫn dắt các ĐTQG luôn là vinh dự lớn. Dù vậy thì khúc mắc lớn nhất của chiến lược gia trẻ tuổi này luôn là cơ chế của VFF. Hữu Thắng luôn muốn là người chủ động, toàn quyền về chuyên môn, thậm chí cả việc tuyển trợ lý. Nhưng rõ ràng với cách làm của bóng đá Việt Nam hiện nay thì những người như Hữu Thắng, Huỳnh Đức rất khó nhận lời của VFF.

Nếu chia tay HLV Miura vào tháng 4 tới, bóng đá Việt Nam sẽ thật sự đau đầu tìm người thay thế, khi mà các HLV nội “sợ” ngồi vào chiếc ghế nóng vì sức ép dư luận quá lớn. Trong khi đó, những chiến lược gia được coi là thành công như Calisto, Riedl cũng “cao chạy xa bay”. Phương án cuối là tuyển các HLV ngoại mới thì tiềm ẩn nhiều mạo hiểm sẽ thất bại như rất nhiều trường hợp của Goetz, Dido, Letard trước đây.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X