Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận tin "sét đánh" về Công Phượng sau trận thắng Qatar

Thứ Ba 23/01/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo các nguồn tin, việc Công Phượng rời sân ngay đầu hiệp 2 không chỉ vì tiền đạo này thi đấu không tốt, mà anh còn gặp phải chấn thương ở trận đấu với Qatar.

Ở trận bán kết gặp U23 Qatar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có nhiều cơ hội thể hiện. Đá tiền đạo cắm, anh luôn bị hậu vệ đối phương theo sát. Chính vì thế, trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, chân sút HAGL đã không thể tận dụng thành công các cơ hội mà đồng đội mang lại.

U23 Viet Nam nhan tin set danh ve Cong Phuong sau tran thang Qatar hinh anh
Công Phượng không thi đấu trong hiệp 2 vì chấn thương

Ngay đầu hiệp 2, Phượng phải rời sân nhường chỗ cho Hà Đức Chinh. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo không sử dụng Công Phượng do anh chơi không tốt nhưng thực tế, chân sút xứ Nghệ đã dính chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu.

Điều này đã được HLV Park Hang Seo thừa nhận: “Công Phượng bị chấn thương nên tôi buộc phải rút ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau và không thể thở nổi. Nhưng vì thế chúng ta đã đưa Hồng Duy vào sân và lên tham gia tấn công rất tốt. Tôi đã nói về điều đặc biệt có thể làm được. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa. Các bạn hãy chờ đợi thêm”.

Hy vọng chấn thương của Công Phượng là không quá nguy hiểm để anh có thể trở lại trong trận chung kết U23 châu Á 2018 với đối thủ U23 Uzbekistan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27.1 tới. Mong các bạn chú ý theo dõi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Qatar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X