Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam mới nhận được 1/4 khoản tiền thưởng đã hứa

Thứ Tư 31/01/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF cho biết U23 Việt Nam mới nhận được 1/4 trong tổng số tiền thưởng mà các cơ quan, doanh nghiệp hứa trước đó. 

 
Trong quá trình thi đấu tại VCK U23 châu Á cho đến khi về nước, tập thể U23 Việt Nam được các Mạnh thường quân hứa trao thưởng về tiền cũng như các hiện vật có giá trị. Theo Bongda24h.vn ghi nhận, VFF cho biết để tập thể U23 Việt Nam tự chia theo mức cống hiến cho công bằng, cũng như tránh dư luận tiêu cực. 
 
Thay doi lon nhat cua U23 Viet Nam duoi thoi Park Hang-seo la tinh than. Anh: AFC.
Các cầu thủ U23 Việt Nam mới nhận được 1/4 khoản thưởng đã hứa.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại theo VFF tiết lộ, số tiền U23 Việt Nam nhận được mới là 1/4 trong tổng phần thưởng được hứa trao tặng trước đó. VFF thống kê số tiền thưởng vào khoảng 28 tỷ đồng từ các nguồn khác nhau nhưng hiện tại mới có khoảng 7 tỷ đồng được giải ngân.
 
Một quan chức VFF chia sẻ trên Vietnamnet: "Chúng tôi đang chờ các doanh nghiệp chuyển tiền thưởng như đã hứa. Họ cần thời gian để hoàn thiện thủ tục cũng như giấy tờ. Để tránh thành thưởng nguội, chúng tôi sẽ chuyển ngay từng khoản được giải ngân đến U23 Việt Nam, khi nào có lại chuyển tiếp".
 
Cách chia hiện tại ngoài 11 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ dự bị vào sân thường xuyên cùng HLV trưởng Park Hang Seo là những người sẽ nhận được mức thưởng loại A. Các mức còn lại như B, C dành cho các cầu thủ không ra sân, trợ lý, bác sĩ…
 
Ngoài tiền mặt, các doanh nghiệp cũng thưởng cho U23 Việt Nam các hiện vật có giá trị. Theo thống kê, mỗi thành viên trong đội sẽ nhận được 1 TV, 1 bộ máy chơi game, 1 đồng hồ đeo tay, 1 bộ điều hòa, 2 bộ veston, 2 chiếc điện thoại thông minh, 1 năm sử dụng sữa cùng nhiều hiện vật có giá trị khác.

U23 Việt Nam có phải nộp thuế cho số tiền thưởng của mình?
Câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra trong những ngày qua là liệu ĐT U23 Việt Nam có bị khấu trừ thuế cho khoản tiền thưởng trên 20 tỷ đồng của mình? Và chuyện này...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X