Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam mất “con át chủ bài” trong trận gặp Nhật Bản

Thứ Bảy 28/03/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước U23 Malaysia vào tối qua, đoàn quân áo đỏ đã phải trả giá bằng chấn thương của tiền vệ Võ Huy Toàn. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng sẽ vắng mặt trong trận quết chiến U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản vào ngày mai.

U23 Viet Nam vs U23 Nhat Ban hinh anh
Huy Toàn vắng mặt trong trận gặp U23 Nhật Bản

Trong trận đầu tiên tại vòng loại U23 châu Á vào hôm qua, U23 Việt Nam đã xuất sắc lội ngược dòng để đánh bại U23 Malaysia. Với 3 điểm trong trận ra quân, thầy trò HLV Miura đang có rất nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vị trí nhì bảng, đồng thời hy vọng lọt vào 1 trong 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất. Thế nhưng chiến thắng vào hôm qua của đội bóng đỏ đã phải trả giá đắt bằng chấn thương của tiền vệ trụ cột Võ Huy Toàn.

Đây là trận đấu mà tiền vệ 21 tuổi đã chơi rất năng nổ bên hành lang cánh trái của U23 Việt Nam. Chính Huy Toàn là người mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của đội bóng áo đỏ với bàn thắng đẹp mắt ở phút 39 của trận đấu. Tuy nhiên lối chơi máu lửa của tiền vệ SHB Đà Nẵng đã trở thành tâm điểm trong các pha “chặt chém” của các hậu vệ đội chủ nhà. Số 25 của U23 Việt Nam liên tục bị các cầu thủ áo vàng chơi xấu. Tới phút 60, khi không thể chạy được nữa thì Huy Toàn mới rời sân để nhường chỗ cho Đức Huy.

Ngay sau trận đấu, chuyên gia trị liệu Shinichi và các bác sĩ của U23 Việt Nam đã phải xem xét mức độ chấn thương của Huy Toàn để đưa ra phương án chữa trị. Theo chuẩn đoán ban đầu thì tiền vệ của SHB Đà Nẵng chỉ bị lật cổ chân và tổn thương đầu gối. Tuy nhiên do cần thời gian hồi phục nên Huy Toàn sẽ vắng mặt trong trận U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản vào ngày mai. Đây sẽ là tổn thất lớn của đội bóng áo đỏ bởi tiền vệ 21 tuổi này được coi là nhân tố quan trọng bậc nhất trong tính toán của HLV Miura.

Theo đánh giá của chuyên gia trị liệu Shinichi thì Huy Toàn sẽ trở lại trong trận đấu cuối với Macau vào ngày 31 tháng 3 tới. Nhiều khả năng trong trận U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản vào ngày mai, ông Miura sẽ sử dụng Đức Huy hoặc Văn Toàn ở vị trí của Huy Toàn.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X