Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gây ấn tượng, U23 Việt Nam "hút" sự quan tâm của truyền thông quốc tế

Thứ Bảy 20/01/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông quốc tế đã cố gắng tiếp cận để phỏng vấn U23 Việt Nam sau khi chứng kiến việc thầy trò Park Hang Seo vượt qua 'bảng tử thần' để vào tứ kết U23 châu Á.

 

Nằm ở một bảng đấu 'tử thần' với sự có mặt của 3 ông lớn châu Á là Hàn Quốc, Úc và Syria, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng và tạo nên kỳ tích vượt qua vòng bảng. Cú sốc đánh bại Úc và cầm chân Syria để tiến vào vòng tứ kết của thầy trò Park Hang Seo đã được giới truyền thông đánh giá rất cao. Đó cũng là lý do mà họ đã cố gắng tiếp cận đoàn quân áo đỏ trước trận đấu tứ kết với Iraq tối nay.

Gay an tuong, U23 Viet Nam hut su quan tam cua truyen thong quoc te hinh anh
U23 Việt Nam "hút" sự quan tâm của truyền thông quốc tế

Ở buổi tập chiều qua 19/1, ĐT U23 Việt Nam đã được kênh truyền hình nổi tiếng beIN Sports (thuộc mạng lưới truyền thông thể thao toàn cầu, có cơ quan đại diện ở 10 nước) đề nghị phỏng vấn. Ý định ban đầu bên phía beIN Sports là muốn phỏng vấn tiền vệ Lương Xuân Trường, do anh là đội trưởng và đồng thời có khả năng nói chuyện bằng tiếng Anh lưu loát. Tuy nhiên, điều này không được Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đồng ý và đội tuyển U23 Việt Nam sau đó đã cử tiền đạo Hà Đức Chinh ra thay thế.

Chia sẻ với truyền thông quốc tế, tiền đạo Hà Đức Chinh khẳng định U23 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào trận đấu với Iraq bằng quyết tâm lớn nhất. Anh tâm sự: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu ngày mai. Toàn đội tin tưởng sẽ chơi bóng với 100% khả năng để giành kết quả tốt nhất".

Cũng theo Hà Đức Chinh, thể lực có phần bị ảnh hưởng sau 3 trận đấu ở vòng bảng, nhưng đây không phải vấn đề đội quá lo lắng. Chân sút SHB Đà Nẵng nói tiếp: “Vũ khí lớn nhất của U23 Việt Nam là tinh thần đoàn kết và quyết tâm. Chúng tôi sẽ nỗ lực tới phút cuối”.

Tiền đạo U23 Việt Nam cho biết toàn đội đã hồi phục thể lực sau trận gặp U23 Syria. Chỉ còn trường hợp của Văn Hậu và Tiến Dũng gặp chấn thương vẫn đang chờ đợi kết quả khám bệnh để đánh giá khả năng ra sân ở trận tới.

Vào lúc 18h30 tối nay 20/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.
Thanh Long (Bóng đá 24h)

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Iraq 18h30 ngày 20/1 (VCK U23 châu Á 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23...
Vidoe: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2018

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X