Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam gặp vấn đề thể lực trước trận gặp U23 Iraq

Thứ Sáu 19/01/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hạn chế về thể lực của U23 Việt Nam đã bắt đầu được bộc lộ sau 3 trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

 

ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu khá tốt ở vòng bảng. Họ thi đấu ngang ngửa Hàn Quốc và Úc ở hai lượt trận đấu đầu tiên. Và khi gặp U23 Syria, họ cũng đã gắng hết sức để giành một điểm vào tứ kết. Tuy nhiên sau trận đấu, nhiều cầu thủ đã đổ gục xuống sân vì cạn kiệt thể lực. Đây cũng là vấn đề mà toàn đội lo ngại khi mà trận đấu tiếp theo với Iraq đang tới rất gần.

U23 Viet Nam gap van de the luc truoc tran gap U23 Iraq hinh anh
U23 Việt Nam gặp vấn đề thể lực trước trận gặp U23 Iraq

Theo tin từ U23 Việt Nam, lúc này đội hiện có 7 trường hợp gặp vấn đề về thể lực hoặc chấn thương tái phát, tập trung chủ yếu ở hàng phòng ngự. Đây cũng là vị trí đã phải 'cài ải' cật lực nhất ở cả 3 trận đấu vừa qua. 

Được biết, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Đình Trọng và Tiến Dũng đều gặp vấn đề khác nhau về thể lực. Trong số này, Đình Trọng bị lật cổ chân nhẹ, còn Văn Hậu bị căng cơ bắp đùi sau. Nhiều trường hợp khác ở đội U23 Việt Nam cũng tỏ ra mệt mỏi, thể lực bị xuống.

Chính vì vậy, trong ngày hôm qua 18/1, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò nghỉ xả hơi nguyên một ngày. Các cầu thủ ngủ khá muộn và quá trưa mới bắt đầu ăn. Trong buổi chiều, BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã đưa các cầu thủ đi trị liệu, xông hơi để hồi phục thể lực. 

Hôm nay 19/1, đội sẽ ra sân tập luyện nhẹ và chủ yếu là luyện tập khả năng chống bóng bổng và luyện sút phạt chờ đấu Iraq. Đối thủ sắp tới của chúng ta rất mạnh nên chắc chắn U23 Việt Nam sẽ tiếp tục đá phòng ngự chờ những sai lầm của đối thủ.

Vào lúc 18h30 tối mai, ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Đằng sau giọt nước mắt thầy Park
Sau khi ĐT U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria tối 17/1, HLV Park Hang Seo đã khóc. Đó không chỉ là giọt nước mắt của hạnh phúc khi chứng kiến các học trò lọt vào...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X