Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam được tổ chức lễ mừng công ở TP.HCM

Chủ Nhật 27/02/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ mừng công U23 Việt Nam sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức ngay sau khi toàn đội về đến thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ mừng công U23 Việt Nam được tổ chức trong TP.HCM

Theo đó, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ có buổi lễ mừng công vào lúc 20h hôm nay 27/2 ở khách sạn Đệ Nhất. Sau những khó khăn do ảnh hưởng của dich COVID-19, U23 Việt Nam vẫn thi đấu kiên cường để lần đầu tiên vô địch U23 Đông Nam Á.

Buổi lễ mừng công sẽ được diễn ra ngay sau khi U23 Việt Nam về đến TP.HCM. Chuyến bay của hội hạ cánh lúc 18h45 ở sân bay Tân Sơn Nhất. Cả đội sẽ di chuyển về địa điểm khách sạn cách sân bay khoảng 2km. VFF cùng nhà tài trợ sẽ lắng nghe những chia sẻ của HLV, U23 Việt Nam sau hành trình giành chức vô địch U23 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam vô địch

U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á

Trong buổi lễ mừng công này sẽ không có đầy đủ các thành viên khi 20 thành viên đội vẫn ở lại Campuchia do chưa có kết quả âm tính với Covid-19. Những người này sẽ trở về nước sau. Với các cầu thủ đã về đến Việt Nam, sau lễ mừng công nếu không có chương trình nào đột xuất, cả đội sẽ được giải tán để trở về địa phương/ đơn vị chủ quản.

Ở giải đấu lần này, U23 Việt Nam đã thi đấu với tinh thần cùng quyết tâm cao nhất. Đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam lần lượt giành chiến thắng trước Singapore, Thái Lan (vòng bảng), Timor Leste (bán kết) và Thái Lan (chung kết) để đăng quang ngôi vị vô địch.

Trong quá trình thi đấu, đoàn quân áo đỏ liên tục bị “cơn bão Covid-19” tàn phá khi nhiều cầu thủ nhiễm bệnh. Điều đó khiến HLV Đinh Thế Nam không có được đội hình mạnh nhất để thi đấu. Đội đã ngay lập tức phải bổ sung thêm 10 cầu thủ mới có thể tránh được chuyện xấu nhất là bỏ giải do không đủ thành viên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X