Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam: Công Phượng lại bị mất điểm trong mắt thầy Park

Thứ Tư 13/12/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Nguyễn Công Phượng đã mắc nhiều lỗi trong buổi tập chiều 12/12 khiến thầy Park không thể hài lòng.

              

Chiều 12/12, ĐY U23 Việt Nam có buổi tập cuối trước khi bước vào trận đấu với U23 Uzbekistan chiều nay. Nhìn chung, tâm lý của các cầu thủ khá thoải mái bởi họ đã chắc chắn đi tiếp. Chỉ cần không thua trước Uzbekistan, thầy trò Park Hang Seo sẽ có vé dự trận Chung kết. 

Ở buổi tập này, ông Park đã dành rất nhiều thời gian để tập riêng cho những cầu thủ trên hàng tấn công. Vị cựu HLV trưởng U23 Hàn Quốc cho toàn đội tập đến hơn nửa tiếng để các tiền đạo rèn luyện khả năng dứt điểm. Yêu cầu được đưa ra là các tiền vệ đột phá xuống biên sau đó tạt hoặc căng ngang vào trong. Tại đây, những tiền đạo phải chọn vị trí hợp lý để tung ra cú dứt điểm một chạm.

U23 Viet Nam Cong Phuong lai bi mat diem trong mat thay Park hinh anh
Thầy Park ra bài tập riêng cho hàng công U23 Việt Nam

Tuy vậy, đây cũng không phải bài tập dễ dàng. Dù là ngôi sao nổi bật nhất trên hàng tấn công, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa thể khiến ông thầy người Hàn Quốc hài lòng. Ở bài tập dứt điểm, chân sút xứ Nghệ thực hiện có độ chuẩn xác thấp, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu Công Phượng tập riêng bài dứt điểm với trợ lý Lee Young Jin ở cuối buổi. Mặc dù vậy, chất lượng những cú sút của Công Phượng không được cải thiện nhiều.

Ở buổi tập chiều 12/12, HLV Park Hang Seo cũng dành sự quan tâm để chỉ dẫn cho tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh. Chân sút quê Phú Thọ là 1 trong 7 cầu thủ không ra sân thi đấu một phút nào ở trận gặp Myanmar, tuy vậy có thể ở trận tới, anh sẽ được ra sân ngay ở đội hình xuất phát. Điểm nổi bật của Đức Chinh là khả năng dứt điểm cận chân tốt và đánh đầu chuẩn xác. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng cũng là mẫu trung phong cắm điển hình, duy trì được phong độ khá tốt ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển thời gian gần đây.

Nhìn chung sau buổi tập chiều qua, U23 Việt Nam không có thêm ca chấn thương nào ngoại trừ trường hợp của tiền vệ Phan Văn Long. Theo giới chuyên môn nhận định, với việc Uzbekistan không cho thấy sức mạnh vượt trội, ở trận tới, nhiều khả năng đội hình ra sân của ĐT U23 Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi, để thầy Park thử nghiệm lực lượng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 13/12 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

U23 Việt Nam và điểm yếu cố hữu
Trận thắng 4-0 trước Myanmar cho thấy những tín hiệu mừng nơi hàng công U23 Việt Nam. Song nó cũng giúp thầy Park nhìn ra những điểm yếu cố hữu của người Việt.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X