Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam bị thổi phạt đền, CĐV quốc tế chế nhạo trọng tài

Thứ Ba 23/01/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cổ động viên quốc tế cho rằng AFC không vô tư khi phân trọng tài trong trận bán kết của U23 Việt Nam.

 
Đối đầu với U23 Qatar tại bán kết, U23 Việt Nam tạo ra thế trận chặt chẽ khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. Tuy nhiên đến phút 38, U23 Qatar có bàn thắng mở tỉ số trên chấm phạt đền nhờ công của Akram Afif.
 
Trong tai Muhd Taqi bi chi trich sau khi thoi phat den cho U23 Viet Nam.
Trọng tài Muhd Taqi bị chỉ trích sau khi thổi phạt đền cho U23 Việt Nam.

Tình huống thổi phạt đền của trọng tài người Singapore, Muhammad Taqi gây nhiều tranh cãi. Tác động của Tiến Dũng với Almoez Ali trong vòng cấm không quá rõ ràng. Nhiều CĐV quốc tế cho rằng trọng tài đã "thiên vị" cho U23 Qatar. Trên trang fanpage Facebook của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), các CĐV quốc tế đưa ra nhiều ý kiến bình luận bức xúc "hộ" cho U23 Việt Nam.
 
CĐV Sagii Sagittarius nhận xét đầy ẩn ý: "Cuộc sống rất bất công. Nếu bạn nghèo, bạn phải cố gắng gấp trăm lần. Nếu cha bạn giàu, bạn chiến thắng từ vạch xuất phát. Bạn có thể mua nó".
 
Cac CDV quoc te chi trich trong tai.
Các CĐV quốc tế chỉ trích trọng tài.

Manoch Jaiboon động viên: "Đừng bỏ cuộc, Việt Nam. Tôi tin các bạn có thể làm nên chuyện lần nữa. Tiến tới chung kết nào. Chiến đấu! Từ Thái Lan". 
 
Thomas Nguyễn chia sẻ theo thuyết âm mưu: "Qatar rất giàu và họ là chủ nhà World Cup 2022. Các cậu hiểu ý tôi rồi chứ?" 
 
Tài khoản Noble Man đặt niềm tin vào U23 Việt Nam: "Dường như trọng tài người Singapore cũng muốn chống lại U23 Việt Nam".
 
Cac CDV quoc te chi trich trong tai tran U23 Viet Nam.
Các CĐV quốc tế chỉ trích trọng tài.

Mohd Asrul - một CĐV Malaysia khẳng định cả khu vực Đông Nam Á ủng hộ U23 Việt Nam: "Đừng bỏ cuộc, Việt Nam chứng minh cho cả thế giới rằng ASEAN không góp mặt cho có. Các bạn có thể chiến thắng, Việt Nam".
 
Shayne Duong thẳng thừng chỉ trích: "Ha ha ha, các bạn có thấy máy quay tập trung có chủ đích vào chữ "trọng tài FIFA" trên túi áo ngực hắn ta chứ. Cái quái gì vậy, xấu hổ thay cho hắn. Qatar trả cho ông bao nhiêu cho trận này?"

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar (HIỆP PHỤ): Cố lên, các chiến binh áo đỏ!
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu bán kết giải vô địch...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X