Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam bất ngờ về việc thử doping trận gặp Syria

Thứ Năm 18/01/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ nhà Trung Quốc cũng như AFC gây bất ngờ cho U23 Việt Nam về việc kiểm tra doping của các cầu thủ.

 
Cầm hòa U23 Syria, thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử khi tiến vào tứ kết giải U23 châu Á 2018. Sau trận đấu, các cầu thủ bổ sung năng lượng bằng chuối và sữa khi có dấu hiệu kiệt sức với 3 trận thi đấu ở vòng bảng gặp những đối thủ mạnh mẽ về thể chất.
 
Nhieu cau thu U23 Viet Nam kiet suc sau ba tran dau vong bang.
Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam kiệt sức sau ba trận đầu vòng bảng.

Đặc biệt hơn, AFC cũng như chủ nhà Trung Quốc gây bất ngờ khi không gọi cầu thủ nào vào kiểm tra doping. Thông thường sau mỗi trận đấu, Ban tổ chức giải sẽ bốc thăm hai cầu thủ ngẫu nhiên vào phòng thử doping lấy mẫu nước tiểu kiểm tra để đảm bảo tính công bằng. 
 
Trong trận gặp U23 Hàn Quốc, Trương Văn Thái Quý và Nguyễn Quang Hải là những cầu thủ phải vào phòng kiểm tra. Sau trận thắng Australia, Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng là những người "được chọn". Nhưng sau khi trận đấu với U23 Syria kết thúc, không cầu thủ nào của chúng ta phải trả qua thủ tục xét nghiệm.
 
Trên thực tế, các cầu thủ U23 Việt Nam quá mệt mỏi, Xuân Trường thừa nhận nhiều cầu thủ còn cảm thấy rã rời đến nỗi không thể đi lại bình thường. Điều lo lắng nhất theo HLV Park Hang Seo chia sẻ là việc phục hồi thể lực cho các cầu thủ. Ông đã cho các cầu thủ ngủ nướng trong buổi sáng nay sau những ngày mệt nhọc ở vòng bảng để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.
 
Đối thủ của chúng ta ở tứ kết, U23 Iraq có lợi thế hơn hẳn khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Rõ ràng đây là ưu thế lớn bởi đối thủ vốn đã mạnh mẽ về thể chất, nay lại được nghỉ ngơi phục hồi thể lực nhiều hơn. Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq diễn ra vào 18h30 (20/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Tiến Dũng tuyên bố U23 Việt Nam không hề ngán U23 Iraq
Dù chạm trán đối thủ rất mạnh là U23 Iraq ở tứ kết nhưng Bùi Tiến Dũng khẳng định U23 Việt Nam không hề ngán ngại đối thủ.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X