Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan "phơi áo" trước đối thủ của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 06/01/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U23 Thái Lan vừa phải nhận trận thua thứ 5 liên tiếp trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 trước đối thủ Australia, đội bóng mà U23 Việt Nam sẽ đối đầu vào ngày 14 tới.

U23 Thai Lan phoi ao truoc doi thu cua U23 Viet Nam hinh anh
U23 Thái Lan "phơi áo" trước đối thủ của U23 Việt Nam

Chiều qua 5/1, U23 Thái Lan đã có trận đấu giao hữu bổ ích gặp đối thủ U23 Australia – đội bóng nằm cùng bảng với U23 Việt Nam. Với sự vượt trội về thể lực, tốc độ cùng khả năng tranh chấp, đội bóng đến từ châu Đại Dương đã nhanh chóng làm chủ thế trận và sớm có được bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ở phút thứ 5, từ tình huống đá phạt góc, chân sút Nicholas Cowboy chớp thời cơ mở tỷ số cho U23 Australia. Bị thủng lưới sớm, các cầu thủ trẻ Thái Lan đã vùng lên tấn công khiến trận đấu trở nên hấp dẫn. Tuy vậy, họ đã không thể tìm được đường bàn gỡ khi phải đối mặt với những cầu thủ to con của Úc. Ngược lại, U23 Australia có cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 2-0 nhưng Milislav Polopovic không đánh bại được thủ thành Apir Vorawong trong thế đối mặt.

Sang hiệp 2, U23 Thái Lan đã có một loạt sự điều chỉnh khi HLV Zoran Jankovic đưa các cầu thủ Sukchai Sutthachan, Worachit Kittisrithong, Picha Uthara, Chakkrit Vajpirom và Pong Suwan vào sân. Tuy nhiên, khi hiệu quả còn chưa thấy đâu thì họ lại phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 52 từ cú đánh đầu hiểm hóc của Michael Mohamed. 

Sau những cố gắng, Thái Lan có được 1 bàn gỡ do công của Chan Kong ở phút 61. Tuy nhiên đó cũng là những gì họ có thể làm được. Thua 1-2, thầy trò Zoran Jankovic đã trải qua thất bại thứ 5 liên tiếp và đây rõ ràng là điều mà 'những chú voi chiến' mong muốn trong quá trình chuẩn bị cho VCK châu Á. Trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan gặp Triều Tiên sẽ diễn ra vào ngày 10/1 tới, và rõ ràng họ còn nhiều việc làm trước khi nghĩ tới việc có điểm ở trận này.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X