Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan đặt mục tiêu cao ở giải châu Á

Thứ Ba 09/01/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U23 Thái Lan đặt kỳ vọng sẽ đánh bại Triều Tiên, Palestine để có vé vượt qua vòng bảng tại giải đấu châu lục năm 2018.

 

Nằm ở bảng đấu có sự có mặt của hai nền bóng đá mạnh Đông Á là Nhật Bản và Triều Tiên, đó là một thách thức cực lớn trong mục tiêu giành tấm vé vào tới vòng tứ kết của ĐT U23 Thái Lan. Ở giải đấu diễn ra 2 năm trước, họ cũng nằm cùng hai đội bóng này và buộc phải ngậm ngùi rời giải ngay sau vòng bảng khi không thể đánh bại Triều Tiên và để thua Nhật Bản.

U23 Thai Lan dat muc tieu cao o giai chau A hinh anh
U23 Thái Lan đặt mục tiêu cao ở giải châu Á. Ảnh: Zing.vn

Dù vậy, đội bóng Chùa Vàng vẫn rất tự tin trước trận đấu với U23 Triều Tiên lần này. Chia sẻ với truyền thông Thái, trợ lý HLV Worrawoot Srimaka đã cho biết: “Chúng tôi từng thất bại trước họ ở cúp M-150 cách nay 1 tháng, nhưng nhờ đó chúng tôi biết lối chơi của họ. Triều Tiên thắng Thái Lan ở giải giao hữu vừa nêu, họ chịu nhiều áp lực phải giữ được phong độ ấy, đấy tiếp tục là điều tốt cho chúng tôi”.

Bên cạnh đó, vị này cũng tiết lộ mục tiêu mà U23 Thái Lan hướng tới ở giải đấu châu lục lần này. “Chúng tôi đặt ra mục tiêu là vào vòng knock-out. Tất cả các cầu thủ của tôi đều muốn tiến về phía trước, bắt đầu là trận đấu với U23 Triều Tiên. Tôi nghĩ thời tiết giá lạnh tại Trung Quốc không gây ảnh hưởng cho chúng tôi nữa, vì U23 Thái Lan đã ở đây được nhiều ngày và cũng quen rồi. Bên cạnh đó, LĐBĐ Thái Lan cũng chuẩn bị cho đội rất tốt từ sớm”.

Trước VCK U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Zoran Jankovic đã có chuỗi 5 trận đấu thất bại. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ là gặp đối thủ Triều Tiên vào lúc 15h00 chiều mai 10/1. Tiếp đó họ gặp Nhật Bản ngày 13/1 và khép lại vòng bảng bằng trận gặp U23 Palestine tối 16/1.

Đội hình U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á: Ai sẽ thay thế A Hoàng?
U23 Việt Nam sẽ bước vào VCK châu Á 2018 mà không có sự tham gia của hậu vệ A Hoàng vì chấn thương. Liệu thầy Park sẽ sử dụng cầu thủ nào để trám vào vị trí mà...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X