Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Indonesia không có lực lượng mạnh nhất đấu Việt Nam

Thứ Bảy 26/08/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Shin Tae Yong lên tiếng xác nhận, U23 Indonesia sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu chung kết U23 Đông Nam Á trước U23 Việt Nam.

Theo đó, thủ quân Bagas Kaffa của U23 Indonesia đã dính chấn thương trong lúc khởi động ở trận đấu bán kết trước U23 Thái Lan. Rất khó để cầu thủ này có thể trở lại kịp trong trận chung kết đấu U23 Việt Nam. Hiện, trong tay HLV Shin Tae Yong chỉ còn 16 cầu thủ và 2 thủ môn.

"Tôi không biết bao giờ Bagas Kaffa mới bình phục”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ.

“Nhưng có khả năng rất cao, anh ấy không dự trận chung kết với U23 Việt Nam. Hiện tại, trong tay tôi chỉ còn 16 cầu thủ và 2 thủ môn. Vì vậy, tôi đánh giá cao tinh thần và thái độ của các cầu thủ trước thềm trận đấu quan trọng".

Bagas Kaffa
Bagas Kaffa nhiều khả năng vắng mặt ở trận chung kết đấu U23 Việt Nam

Ở giải đấu lần này, U23 Indonesia chỉ đăng ký 21 cầu thủ thay vì 23 người như những đội bóng khác. Lý do là bởi, đội của HLV Shin Tae Yong có 2 cầu thủ nhận án phạt từ AFC sau vụ ẩu đả ở trận chung kết SEA Games 32, đó là Titan Agung và Komang Teguh. 

Điều này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc không kịp triệu tập bổ sung thay thế. Trước thềm trận chung kết, U23 Indonesia đã nhận lời nhắn nhủ đến từ chủ tịch LĐBĐ nước nhà, ông Erick Thohir:

"Vẫn còn 90 phút thi đấu và có thể nhiều hơn. Các cầu thủ cần tập trung và chiến đấu cho tới phút cuối cùng. Trong trận đấu với U23 Thái Lan, các bạn đã thể hiện được phẩm chất và tinh thần tốt. Dù U23 Thái Lan là đối thủ mạnh nhưng chúng ta đã giành chiến thắng hai trận trước đối thủ này".

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng dành những lời chúc đặc biệt đến đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn. Anh cho hay: "Tôi muốn dành lời động viên cho U23 Việt Nam, các bạn ấy đang thi đấu ngày một tốt lên. Chúc toàn đội luôn tự tin, may mắn và giành được chức vô địch tại giải U23 Đông Nam Á".

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào 20h ngày 26/8 trên SVĐ Rayong Provincial.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X