Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình trận U22 Việt Nam vs U22 Philippines: Ai thay Xuân Trường, Văn Hậu?

Thứ Bảy 19/08/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước đối thủ Campuchia ở lượt trận thứ hai, thầy trò HLV Hữu Thắng đã hoàn thành được hai mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm và ‘tẩy’ thẻ thành công cho hai trụ cột là Lương Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu.

Trước đối thủ không được đánh giá như U22 Philippines, sự vắng mặt của cả hai cầu thủ này không phải tổn thất quá lớn bởi trong tay HLV Hữu Thắng đang có rất nhiều cái tên đủ sức thay thế họ. Ở trận đấu gặp U22 Philippines vào ngày mai, rất có thể đội hình ra sân của U22 Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi. Đây cũng là cơ hội để những cầu thủ dự bị chứng minh năng lực khi được trao cơ hội.

Doi hinh tran U22 Viet Nam vs U22 Philippines Ai thay Xuan Truong, Van Hau hinh anh
BHL U22 Việt Nam không lo ngại khi vắng Xuân Trường

Ở vị trí thủ môn, Minh Long vẫn thi đấu khá ổn định và không mắc một sai lầm đáng tiếc nào. Vì thế, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được ra sân ở trận tới. Trong khi đó hàng hậu vệ U22 Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của gương mặt mới. Đá thay vị trí của Văn Hậu sẽ là Văn Thanh. Đây cũng là vị trí anh thường xuyên thi đấu tại CLB HAGL.

Trong khi đó, trấn giữ hành lang cánh phải nhiều khả năng sẽ là Văn Kiên. Đình Trọng cũng có thể đá lệch cánh, tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, HLV Hữu Thắng đang ưu tiên xếp anh đá cặp với trung vệ đội trưởng Tiến Dũng nhằm giúp cả hai có thể tìm sự ăn ý nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Trên hàng tiền vệ, với việc Duy Mạnh bị căng cơ ở trận trước, Đông Triều sẽ ra sân đá tiền vệ trụ ngay từ đầu, còn Tuấn Anh thay thế vai trò Xuân Trường. Ở trận gặp Campuchia, tiền vệ người Thái Bình đã được vào sân trong hiệp 2, song những dấu ấn mà anh để lại là không nhiều.

Đội hình dự kiến trận  U22 Việt Nam - U22 Philippines

Đá ở vị trí hai cánh, có thể Quang Hải sẽ tiếp tục được sử dụng còn vị trí bên cánh phải gần như đã được mặc định cho Văn Toàn. Tuy nhiên, ở một trận đấu với đối thủ không được đánh giá cao như U22 Philippines, cũng có thể chân sút quê Hải Dương sẽ được nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho cuộc đọ sức Indonesia hai ngày sau đó. Khi ấy, Ti Phông có thể là phương án thay thế phù hợp nhất.

Trên hàng công, theo nhận định hai vị trí này sẽ thuộc về Công Phượng và Tuấn Tài. Vai trò của tiền đạo số 10 là không thể thay thế tại ĐT U22 Việt Nam lúc này, trong khi Tuấn Tài cũng đã cho thấy sự hòa nhập với các đồng đội bằng việc nâng tỷ số lên 4-0 trong trận gặp Campuchia. Ngoài ra, việc để Đức Chinh nghỉ ngơi cũng đã được BHL U22 Việt Nam tính tới. Chân sút của SHB Đà Nẵng là mẫu cầu thủ có khả năng cán lướt. Và anh rõ ràng đủ nhanh để tạo ra những khó khăn đối với hàng thủ U22 Indonesia vào ngày 22/8 tới.

Thanh Long (TTVN)

Tổng hợp: U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (Sea Games 29)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X