Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam được thưởng lớn trước trận gặp U22 Campuchia

Thứ Năm 17/08/2017 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 4-0 trong ngày ra quân ở SEA Games 29 trước Đông Timor, thầy trò HLV Hữu Thắng đã đón nhận tin vui với phần thưởng nóng từ một nhà tài trợ.

Ấn tượng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam trước đối thủ Đông Timor hôm 15/8 vừa qua, một đơn vị tài trợ sữa cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam đã quyết định đưa ra phần thưởng nóng cho cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam tham dự SEA Games năm nay.

U22 Việt Nam nhận thưởng nóng 100 triệu sau chiến thắng đầu tiên ở SEA Games 29

Cụ thể, 2 phần thưởng bằng tiền mặt có cùng trị giá 100 triệu đồng đã được trao cho BHL cũng như toàn bộ cầu thủ của 2 đội. Ngoài ra, đơn vị này sẽ tặng cả sản phẩm sâm xuất xứ từ Hàn Quốc để các cầu thủ có thể tăng cường thể lực nhằm chuẩn bị cho hành trình chinh phục tấm HCV sắp tới.

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia 15h00 chiều hôm nay

Lúc này, ĐT U22 Việt Nam đang nhận được một sự kỳ vọng rất lớn của giới truyền thông và NHM nước nhà về việc lên ngôi vô địch ở SEA Games 29. So sánh với các đối thủ trong khu vực, có thể thấy lứa Công Phượng, Xuân Trường,… đang có phần nhỉnh hơn về nhiều khía cạnh. Vì vậy, đây cũng là thời điểm tốt nhất để thầy trò Hữu Thắng thực hiện thành công giấc mơ vô địch SEA Games của dân tộc.

Trong khi đó, nhiệm vụ đối với ĐT nữ Việt Nam cũng không dễ dàng khi chúng ta phải đòi lại tấm huy chương mà người Thái đang nắm giữ ở SEA Games 27. 4 năm trước, dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng trong một ngày không may mắn, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã phải ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 ở trận chung kết SEA Games trước ĐT nữ Thái Lan. Vì thế, sự quan tâm kịp thời của đơn vị tài trợ chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ để thực hiện mục tiêu vô địch ở kỳ SEA Games lần này.


Thanh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Sea Games 29

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X