Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

PCT Trần Quốc Tuấn hé lộ kế hoạch sang Pháp thi đấu của U22 Việt Nam

Thứ Sáu 03/07/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thì ĐT U22 Việt Nam sẽ có cơ hội sang Pháp thi đấu, nếu giải đấu Toulon trở lại vào cuối năm nay.

Hồi đầu năm nay, VFF đã đăng ký thành công một suất tham dự giải đấu U21 quốc tế Maurice Toulon Revello 2020 cho ĐT U21 Việt Nam. Tuy nhiên sau đó giải đấu không diễn ra do sự bùng phát dịch Covid-19.

Tuy nhiên nếu tình hình dịu đi vào cuối năm nay, rất có thể giải Toulon sẽ được mở trở lại. Dù không phải một giải đấu chính thức thuộc FIFA nhưng Toulon Revello luôn được đánh giá cao nhờ quy tụ nhiều nền bóng đá mạnh trên thế giới.

U22 Việt Nam có cơ hội sang Pháp thi đấu nếu giải Toulon mở lại hình ảnh
ĐT U22 Việt Nam có cơ hội sang Pháp thi đấu nếu giải Toulon được mở trở lại

Nơi đây cũng từng phát hiện ra tài năng của nhiều danh thủ trên thế giới như Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha),Thiery Henry (Pháp), Javier Mascherano (Argentina),…

Vì thế LĐBĐ Việt Nam cũng hy vọng các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội tham dự giải đấu này. Và mới đây theo chia sẻ của Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, thì VFF sẽ liên hệ với BTC giải Toulon để ĐT U22 Việt Nam với thành phần gồm toàn các cầu thủ ở độ tuổi dưới 21 có thể sang tập huấn, thi đấu tại Pháp.

Ông Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi sẽ có những phương án cụ thể để bám sát kế hoạch này. Trước đây, giải dự kiến tổ chức tháng 6 nhưng do dịch Covid-19 nên bị hoãn vô thời hạn. Nếu dịch được không chế, giải đấu có thể trở lại vào cuối năm nay”.

BTC giải đấu xác nhận, ngoài Việt Nam, có ba đội trẻ khác đồng ý tham dự, gồm: Anh, Nhật Bản và U21 Congo. Ở lần tổ chức thứ 48 này, Toulon có sự góp mặt của 12 đội bóng, chia làm 3 bảng.

Đây là giải đấu có ý nghĩa lớn với U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31. Với những đối thủ đến từ các nền bóng đá phát triển trên toàn thế giới, các học trò của HLV Park Hang Seo có cơ hội để tích lũy kinh nghiệm, cọ xát với những đối thủ mạnh.

Thầy Park chỉnh cựu đội trưởng U19 HAGL sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam
Sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành thời gian để chỉnh cho cựu đội trưởng U19 HAGL.
U22 Việt Nam đấu tập: Lộ diện 5 cái tên gây ấn tượng bậc nhất
Trong trận đấu tập của ĐT U22 Việt Nam, một số cái tên đã phần nào để lại ấn tượng trong mắt HLV Park Hang Seo cũng như ban huấn luyện.
U22 Việt Nam hội quân đột xuất, thầy Park lo cho lứa trẻ
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn các CLB chủ quản khi đã cho phép các cầu thủ lên tập trung.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X