Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Indonesia đưa hơn chục cầu thủ trẻ từ châu Âu về đá SEA Games 29

Thứ Năm 09/02/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau án phạt của FIFA, bóng đá Indonesia đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ, bắt đầu từ SEA Games 29 tới đây.
 

U22 Indonesia dua hon chuc cau thu tre tu chau Au ve da SEA Games 29 hinh anh
HLV Milla của Indonesia

Indonesia là một trong những đất nước cuồng nhiệt nhất với bóng đá. Nhưng chính vì sự đấu đá giữa những người đứng đầu mà họ đã bị FIFA kỷ luật trong năm 2015. Phải đến cuối năm 2016 thì án phạt mới được gỡ bỏ. Vì thế, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang quyết tâm làm lại từ đầu.

Như thường lệ, PSSI rất tích cực thu nạp nhân tài ngoài đất nước. Bên cạnh việc bổ nhiệm HLV danh tiếng Luis Milla thì họ đang triệu hồi rất nhiều tài năng trẻ tại châu Âu có dòng máu Indonesia về thi đấu.

Buông giải châu lục vì SEA Games: Đánh đổi hay đánh... bạc
Sau khi xác nhận dùng đội trẻ dự vòng loại Asian Cup 2019, HLV Hữu Thắng vừa mới thẳng thắn thừa nhận sẽ không bung hết sức tại vòng loại U23 châu Á vì mục...

Theo báo chính Indonesian, đang có hơn 10 cầu thủ gốc Indonesia chuẩn bị về khoác áo cho các ĐTQG nước này. Có thể kể vài cái tên như Emil Audero Mulyadi (Juventus, U19 Italia), Kevin Diks Bakarbessy (Fiorentina, U21 Hà Lan), Thom Haye (AZ  Alkmar, U21 Hà Lan), Darren Sidoel (U21 Ajax Amsterdam), Navarone Foor (Vitesse, U21 Hà Lan)...

Đáng chú ý nhất phải kể đến tiền đạo trẻ 19 tuổi Ezra Walian. Chân sút này từng được đào tạo ở Ajax và khoác áo U18 Hà Lan đã đồng ý khoác áo ĐTQG Indonesia. Walian được hứa hẹn sẽ là một sát thủ nguy hiểm tại SEA Games 29 sắp tới.

Chủ tịch PSSI Edy Rahmayadi cho biết: "Ngoài  Ezra (Walian), chúng tôi đã phát hiện ra nhiều gương mặt khác phù hợp cho các vị trí ở hàng tiền vệ và hậu vệ. Chúng tôi đang tìm kiếm một cách nghiêm túc và chỉ tuyển mộ những cầu thủ thực sự chất lượng. Chúng tôi muốn có một đội hình đủ mạnh để hướng tới SEA Games và Asian Games".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X