Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái mang lực lượng mạnh nhất quyết giành cúp vô địch tại Việt Nam

Chủ Nhật 10/12/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2017, ĐT U21 Thái Lan đã tập trung một lực lượng mạnh nhất cho chuyến sang Việt Nam lần này.
                     

Nguoi Thai mang luc luong manh nhat quyet gianh cup vo dich tai Viet Nam hinh anh
U21 Thái Lan mang đội hình mạnh nhất tới Việt Nam

U21 Thái Lan là một khách mời quen thuộc của giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên được tổ chức tại Việt Nam, tuy nhiên họ vẫn chưa một lần lên ngôi vô địch trong những năm gần đây. Chính vì vậy lần này, họ quyết tâm giành ngôi vị quán quân. Để chuẩn bị cho giải đấu tới, đội bóng xứ chùa Vàng đã triệu tập một đội hình mạnh nhất. Và HLV của họ cũng thể hiện sự tự tin của mình khi chia sẻ với báo giới.

“Tôi rất tin tưởng các cầu thủ. Họ đang có thái độ rất tích cực. Đây là một giải đấu khó khăn cho chúng tôi vì những đội bóng khác đều hơn chúng tôi một tuổi. Nhưng chắc chắn là chúng tôi sẽ chơi song phẳng với tất cả các đối thủ. Cả đội đều sẵn sàng 100%. Chúng tôi mang đến giải đấu một đội hình hoàn hảo”, HLV Juan Manuel Barbosa của U21 Thái Lan chia sẻ.

Trước đó, trả lời tờ Siamsport, HLV người Tây Ban Nha đã tuyên bố muốn vô địch giải đấu tại Việt Nam: “Tất cả các cầu thủ đang tập luyện hết sức mình hằng ngày. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu và sẽ nỗ lực hết mình vì mục tiêu đó”.

Giải U21 quốc tế 2017 diễn ra từ ngày 12/12 đến 22/12 tại SVĐ Cần Thơ với sự góp mặt của 5 đội bóng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Năm nay Việt Nam có hai đại diện tham dự là đội tuyển chọn U21 Báo Thanh Niên gồm những cầu thủ được lựa chọn từ giải U21 Quốc gia vừa qua và đội tuyển U19 Việt Nam với các cầu thủ đã tham dự vòng loại U19 châu Á 2018. Các đội khách mời là nhà đương kim vô địch U21 Yokohama (Nhật Bản), U21 Thái Lan và U21 Myanmar

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X