Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U21 HAGL sử dụng viện binh từ Hàn Quốc để đá giải vô địch U21 QG 2017

Thứ Tư 08/11/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi vừa bổ sung cầu thủ từ Hàn Quốc vào danh sách tham dự VCK U21 toàn quốc 2017.

           

Để chuẩn bị cho VCK U21 toàn quốc 2017, đội U21 HAGL đã hoàn tất danh sách cầu thủ đăng ký tham dự giải gửi lên Ban tổ chức. Sau khi lứa cầu thủ tài năng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường... chia tay lứa tuổi U21, đội U21 HAGL vẫn được đánh giá rất cao ở vòng chung kết năm nay khi có sự góp mặt của nhiều gương mặt có kinh nghiệm.

Ngoài các cầu thủ đang chơi V-League như Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn... U21 HAGL còn bổ sung tuyển thủ U.19 như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho. Đáng chú ý trong số những gương mặt HAGL ở giải lần này có sự góp mặt của hậu vệ sinh năm 1996, Nguyễn Hữu Anh Tài.

U21 HAGL su dung vien binh tu Han Quoc de da giai vo dich U21 QG 2017 hinh anh
Hậu vệ Anh Tài (phải) được bổ sung cho U21 HAGL

Anh Tài suốt một năm qua đã sang Hàn Quốc thi đấu cho đội bóng FC Uijeongbu tại giải K3 Basic của Hàn Quốc. Tại xứ sở kim chi, tài năng HAGL đã chứng tỏ được khả năng và thường xuyên được ra sân đá chính.

Mới đây. cầu thủ gốc Huế cũng đã có những trận đấu ra sân đủ 90 phút cho FC Uijeongbu tại các trận đá play-off tranh suất lên hạng K3 Advance với. Tuy vậy FC Uijeongbu vẫn không thể lên hạng sau kết quả hòa chung cuộc với tỷ số 2-2 trước Pyeongtaek Citizen FC bởi đối thủ sở hữu thành tích thi đấu trong mùa giải tốt hơn.

Nếu như U21 HAGL quy tụ nhiều cầu thủ chất lượng thì các đội bóng khác cũng cho thấy sự đáng gờm của mình. PVF đang sở hữu một đội hình vừa trưởng thành từ ĐT U19 Việt Nam như Hồ Minh Dĩ, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh, Hà Đức Chinh,... cùng các cầu thủ đang thi đấu ở đội U19 Việt Nam. Đây cũng là đội bóng nặng ký cho chức vô địch của giải đấu.

U21 HAGL su dung vien binh tu Han Quoc de da giai vo dich U21 QG 2017 hinh anh 2
U21 PVF sở hữu nhiều cái tên chất lượng như Đức Chinh, Thanh Thịnh, Minh Dĩ

Đội SLNA cũng sở hữu bộ đôi hậu vệ tuyển thủ U.19 là đội trưởng Thái Bá Sang và hậu vệ trái Mai Sỹ Hoàng. Đội Đồng Tháp cũng tham dự với những cái tên xuất sắc như Nguyễn Công Thành, Trần Công Minh, thủ môn Trần Minh Toàn. 

Riêng chủ nhà Becamex Bình Dương ngoài lực lượng tại chỗ có những cái tên xuất sắc như Nguyễn Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt từng dự World Cup U.20 hay Nguyễn Trọng Huy, Trần Duy Khánh từng tham gia tuyển U.19 còn chiêu mộ thêm các 'ngoại binh' mượn từ các CLB khác như trung vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định), thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại (Thanh Hóa), tiền vệ Vũ Mạnh Duy từ Nam Định, hậu vệ Vũ Việt Triều từ Than Quảng Ninh... nên đội hình đồng đều cả 3 tuyến. Chính vì vậy đội bóng chủ nhà cũng đã sẵn sàng cho những trận đấu hấp dẫn tại giải sắp tới.

Theo kế hoạch, VCK U21 Báo Thanh Niên toàn quốc 2017 sẽ diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/11 đến 7/12 với sự tham dự của 7 đội bóng xuất sắc vượt qua vòng loại là SLNA, Viettel, Đồng Tháp, An Giang, PVF, HAGL, Huế cùng đội chủ nhà Bình Dương. Lễ bốc thăm chia bảng dự kiến sẽ diễn ra một ngày trước khi VCK chính thức khởi tranh.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X